Nhịn uống 2 cốc trà sữa là có ngay smartphone “đi đu đưa” hay ngồi nhà chơi Tết này thoải mái

09:56 Chiều - 03/01/2020
0 Bình luận
390
bởi Phương Anh

Có lẽ ta không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn để có được trải nghiệm toàn diện với một lựa chọn tốt như thế này.

Nhịn uống 2 cốc trà sữa là có ngay smartphone đi đu đưa hay ngồi nhà chơi Tết này thoải mái - Ảnh 1.
Tết đang đến rất gần, người lớn nhận được thưởng từ công ty còn những bạn trẻ thì lại nhận được tiền Lì xì từ người lớn. Có kinh phí trong tay, chắc chắn nhiều người sẽ muốn sắm một chiếc smartphone mới để sử dụng trước khi 2020 tới. Nhưng không phải ai cũng muốn bỏ ra số tiền lớn để kiếm những smartphone đầu bảng, dù luôn đi đầu về tất cả khía cạnh công nghệ nhưng cũng không khỏi làm ta cảm thấy ‘xót ví’. Vậy ở đầu kia của ‘bảng xếp hạng giá’ liệu có lựa chọn nào đáng để ta để tâm hay không?

Câu trả lời không đâu khác chính là Galaxy A10s – một smartphone thuộc phân khúc phổ thông được ra mắt cùng với những dòng Galaxy A thế hệ mới của Samsung như A30s và A50s. Vậy đâu là những yếu tố biến đây trở thành một smartphone đáng để tâm ở tầm giá?

Với những ai thích “đi đu đưa’, hưởng không khí Tết

Nhịn uống 2 cốc trà sữa là có ngay smartphone đi đu đưa hay ngồi nhà chơi Tết này thoải mái - Ảnh 2.

Những ai thích đi chơi ngày Tết chắc chắn sẽ cần lắm 2 yếu tố ở một chiếc smartphone: một hệ thống camera chất lượng cao để ghi lại những khoảnh khắc đáng giá cùng gia đình, kèm theo đó là thời lượng pin đủ tốt để có thể sử dụng suốt ngày dài. Mặc dù được định giá ở phân khúc ‘vừa túi tiền’ nhưng Galaxy A10s không hề bị cắt giảm ở 2 yếu tố này.

Máy được trang bị hệ thống camera kép, với một camera chính 13MP f/1.8 cùng một cảm biến đo chiều sâu để ta thực hiện những bức hình xóa phông chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR. Không thể không kể tới là chế độ chụp đêm khẩu độ lớn Night Mode giúp ta chụp các bức hình thiếu sáng tốt hơn, ‘đi đêm’ vẫn tiếp tục ghi lại những hình ảnh kỷ niệm quý giá.

Nhịn uống 2 cốc trà sữa là có ngay smartphone đi đu đưa hay ngồi nhà chơi Tết này thoải mái - Ảnh 3.

Đi chụp ảnh cả ngày Tết dài có lẽ cũng không thể hết được pin vì Galaxy A10s được trang bị một viên pin dung lượng lớn lên tới 4000mAh, nâng cấp từ 3400mAh so với phiên bản A10 tiền nhiệm. Không ít người đã thông báo rằng họ có thể sử dụng máy lướt Facebook, xem video Youtube đến 20 giờ mà máy vẫn còn tới 20%, một con số ấn tượng!

Team ‘nằm nhà’ cũng không bị bỏ rơi

Nhịn uống 2 cốc trà sữa là có ngay smartphone đi đu đưa hay ngồi nhà chơi Tết này thoải mái - Ảnh 4.
Những lựa chọn màu sắc đa dạng của Galaxy A10s

Mặc kệ những người thích đi chơi, có một số đông trong chúng ta dành những ngày Tết để ở nhà ‘dưỡng sức’ sau những ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi. Galaxy A10s chắc chắn cũng sẽ không làm bộ phận này thất vọng với chất lượng màn hình cùng hiệu năng xử lý để giải trí ngay tại nhà.

Chiếm trọn toàn bộ mặt trước là một màn hình 6.2 inch độ sáng cao với thiết kế Infinity-V thời lượng giúp ta tha hồ xem những bộ phim Tết. Với tầm giá này, chất lượng hình ảnh của màn hình Galaxy A10s khó có thể phàn nàn.

Nhịn uống 2 cốc trà sữa là có ngay smartphone đi đu đưa hay ngồi nhà chơi Tết này thoải mái - Ảnh 5.

Cung cấp sức mạnh xử lý của A10s là chip MediaTek Helio P22, xây dựng trên tiến trình 12nm tiết kiệm pin và có những nhân tốc độ cao hơn so với phiên bản A10 cũ. Vi xử lý này có khả năng chơi ‘mượt’ với mức đồ họa trung bình ở Liên Quân Mobile và PUBG Mobile – 2 tựa game đang rất hot và có nhiều người chơi tại Việt Nam. Và tất nhiên rồi, những ai giải trí tại nhà chắc chắn cũng sẽ hưởng lợi ích mà viên pin dung lượng cao 4000mAh đem lại không khác gì với những người sử dụng máy ‘tác nghiệp’ ngoài đường ngày Tết.

Nhìn lại danh sách những điểm làm Galaxy A10s trở nên nổi bật, thật khó tin khi sản phẩm này chỉ được định giá ở mức hơn 3 triệu Đồng. Đây có lẽ sẽ trở thành món quà tự thưởng cho bản thân tuyệt vời cho rất nhiều người trong dịp Tết năm nay.

Mùa Tết này, Samsung đang có chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, chỉ cần trả trước 99.000 đồng khi mua Galaxy A10s. Với số tiền mua 2 ly trà sữa thôi là đã có điện thoại chơi Tết, nghe hư cấu mà lại hoàn toàn có thật!

Đánh giá

Theo: Trí Thức Trẻ

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top