Xiaomi tặng tiền gần 7 triệu cho người mua điện thoại Mi 1

07:30 Sáng - 15/08/2021
0 Bình luận
271
bởi Anh Tuấn

Xiaomi mới đây đã tung ra chương trình tri ân những khách hàng trung thành bằng cách tặng tiền cho những người mua chiếc smartphone đầu tiên của họ.

Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Xiaomi cho biết họ sẽ hoàn lại tiền cho những ai đã từng mua chiếc Xiaomi Mi 1 của mình.

Để trở thành một gã khổng lồ trong ngành smartphone như hiện nay, Xiaomi cũng từng đi lên từ một công xưởng nhỏ. Sản phẩm đầu tiên mà hãng tung ra thị trường là chiếc Mi 1 vào năm 2011. Trong suốt vòng đời của mình đã có 184.600 máy Mi 1 được bán ra  với giá 1.999 NDT (308 USD) mỗi chiếc. Con số này lên tới 370 triệu Nhân dân tệ, tức là 57 triệu USD theo thời giá hiện tại.

Theo nhiều chuyên gia công nghệ, Xiaomi Mi 1 là cột mốc quan trọng đối với thị trường điện thoại thông minh vì nó là điện thoại thông minh đầu tiên ra mắt tại trung quốc với cấu hình cao cấp kèm theo giá bán phải chăng dễ tiếp cận với người dùng.

Theo những thông tin được công bố, khoản tiền người dùng được nhận có dạng ưu đãi trị giá 1999 NDT (khoảng 7 triệu đồng) đúng với giá của Mi 1 để mua sắm tại cửa hàng của Xiaomi. Tất nhiên bạn không thể mua được chiếc Flagship Mi 11 hiện tại với khoản tiền này nhưng nó tương đương với 1/2 giá trị.

 

Ngoài ra có khá nhiều mẫu smartphone ở tầm giá này của Xiaomi như Redmi Note 10 Pro và Poco X3 Pro. Trong đó X3 Pro sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 860. Đây là phiên bản được ép xung của Snapdragon 855+ với nhiều tính năng khá hấp dẫn.

Nhiều khả năng, chương trình tri ân khách hàng này của Xiaomi sẽ chỉ giới hạn tại thị trường Trung Quốc bởi bản thân chiếc Mi 1 cũng chủ chủ yếu được bán tại đây. Ngoài ra, số lượng người hiện sở hữu máy Mi 1 hoặc bằng chứng về việc từng mua nó có lẽ cũng không nhiều để có thể nhận được ưu đãi này.

Đánh giá

Theo: Nam Quỳnh

Nguồn: techz.vn

Tags:
Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top