3 chiếc điện thoại giá dưới 3 triệu, phần cứng đủ mạnh để chơi game, giải trí, chốt ngay kẻo lỡ

08:30 Sáng - 06/12/2021
0 Bình luận
377
bởi Anh Tuấn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể đủ mạnh để chơi game nhưng giá rẻ nhất có thể, bộ ba dưới đây là những lựa chọn tốt nhất trong tháng 12/2021.

Realme C11 (2.99 triệu đồng)

Realme C11 có viên pin lên đến 5000 mAh dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong cả ngày cho người dùng. Màn hình lớn 6.5 inch giúp nó trở thành một cỗ máy giải trí khá tốt trong tầm giá dưới ba triệu. Camera chính 13MP hỗ trợ AI rất dễ cho ra ảnh đẹp.

Ở bên trong, máy dùng chip Mediatek Helio G35 – một trong những con chip giá rẻ nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Realme C11 đi kèm RAM 3GB, kết hợp với pin 5000 mAh tạo nên khả năng giải trí đa dạng từ xem phim, lướt web cho đến chơi game nhẹ.

Realme C20 (2.69 triệu đồng)

Dù có giá dưới 3 triệu nhưng Realme C20 có cả màn hình kính cường lực Gorilla Glass 3. Thân máy bóng bẩy với khả năng đổi màu theo góc nhìn hấp dẫn. Máy có màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+ mang lại khả năng hiển thị sắc nét.

Chiếc smartphone này phù hợp với các ứng dụng video và giải trí hiện nay. Camera 8MP ở mắt sau và 5MP đáp ứng tốt nhu cầu quay chụp cơ bản. Realme C20 cũng đi kèm một viên pin 5000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng cả ngày dài cho người sở hữu.

Tecno Spark 7 (2.59 triệu đồng)

Chiếc Tecno này có thiết kế đầy nổi bật và thời trang với mặt lưng độc đáo, không giống với bất cứ đối thủ nào hiện nay. Logo Spark được thiết kế lớn tạo điểm nhấn, đồng thời những mảng hình học đậm nhạt và hoàn thiện dạng nhám giúp điện thoại mang vẻ đẹp hiện đại, phong cách, đồng thời không bị bám dấu vân tay. Cụm camera đặt dọc trong một khung hình chữ nhật bo góc sành điệu đẹp một cách hài hòa, tinh tế. Các màu sắc mà Tecno Spark 7 lựa chọn là Đen, Xanh vân sam và Xanh mộng mơ cũng rất thời thượng, sang trọng.

Đánh giá

Theo: Nam Quỳnh

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top