3 lý do khiến điện thoại phổ thông không lỗi thời

10:16 Chiều - 15/11/2018
0 Bình luận
765
bởi An Bùi

Các mẫu feature phone (điện thoại phổ thông) dường như vẫn có sức hút bởi thời lượng pin dài, giá thành phải chăng và độ bền cao.

Điện thoại phổ thông hiện nay cũng được đầu tư đa dạng về mẫu mã cũng như thời lượng pin và độ bền.

Khả năng nghe gọi

Mặc dù công nghệ trang bị trên điện thoại phổ thông không nổi bật nhưng khả năng nghe gọi lại trở thành yếu tố thu hút. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nên sóng sẽ tốt hơn, đặc biệt là trong các khu vực trống trải, rộng lớn như rừng.

3 lý do khiến điện thoại phổ thông không lỗi thời
Điện thoại phổ thông có thiết kế đơn giản.

Chất lượng loa thoại đóng vai trò chính trong việc lựa chọn feature phone, bạn nên chọn những chiếc máy có loa thoại to, rõ vì khi di chuyển nơi đông đúc sẽ khó tập trung. Bên cạnh đó, yếu tố 2 SIM cũng là điểm cộng nếu sản phẩm được trang bị thêm, hầu hết feature phone hiện nay đều sở hữu 2 SIM.

Dù điện thoại dùng cho mục đích dự phòng nhưng bạn cũng nên chọn sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn. Bên cạnh đó, yếu tố bàn phím cũng cần được chú trọng, nhất là những người lớn tuổi thì chiếc điện thoại phổ thông có bàn phím lớn là lựa chọn phù hợp.

Thời lượng pin và độ bền

Điện thoại phổ thông có dung lượng pin lớn giúp bạn không cần quá bận tâm đến việc sạc pin, hạn chế tình trạng gián đoạn khi đang sử dụng. Một trong những lý do khiến người dùng muốn sở hữu một chiếc feature phone còn nằm ở độ bền cao, mức độ hư hại ít hơn khi đánh rơi hoặc va chạm.

3 lý do khiến điện thoại phổ thông không lỗi thời
Điện thoại phổ thông có thời lương pin lâu.

Giá thành

Người dùng thường chọn feature phone không quá đắt tiền với giá dưới 500.000 đồng. Hiện nay, các mẫu máy của Coolpad vừa ra mắt đều nằm trong mức giá này và đáp ứng đủ các yếu tố trên, bao gồm: F129, F126, F116 và F113.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Giang Di Linh

    Nguồn: Zing.vn

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top