9 mẫu điện thoại, máy tính bảng đang sale mạnh mẽ đến vài triệu, tầm giá nào cũng có lựa chọn ngon bổ

08:30 Sáng - 13/12/2021
0 Bình luận
442
bởi CỔ Ý Concept

 

Từ siêu phẩm đời cũ đến mới, giá trải từ 4 triệu đến hơn 30 triệu, bạn đều có thể chọn được điện thoại, máy tính bảng ưng ý vì đang giảm giá cực mạnh.

Nếu không ngại dùng điện thoại đời cũ, mà lại cần nhắn tin, soạn mail thường xuyên khi ra ngoài thì một chiếc BlackBerry KeyOne là lựa chọn đáng chú ý. Máy có cấu hình khá ổn, vẫn đủ dùng, bàn phím QWERTY cứng bấm thoải mái, nhiều tính năng tiện lợi cho công việc mà giá giờ chỉ chưa đến 4 triệu thôi.

Đang sale xuống còn khoảng 8 triệu, Galaxy M62 là chiếc smartphone đáng quan tâm nếu bạn cần điện thoại pin bền bỉ, cấu hình đủ dùng, camera đa năng.

Giá cao hơn chút hiện có Xiaomi 11T 5G bán khá chạy vì cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, màn hình chất lượng, tần số quét 120Hz, camera 108MP siêu nét, pin 5000mAh kèm sạc nhanh 67W. Giá đang giảm hơn 1.5 triệu chỉ còn 9.39 triệu trong vài ngày.

Phân khúc smartphone cận cao cấp không có nhiều lựa chọn lắm, và OPPO Reno 6 5G là một trong những option ổn áp nhất. Máy có thiết kế vuông vức siêu đẹp, nhiều màu sắc ấn tượng, cấu hình mạnh, camera chất lượng và nhiều tính năng hay ho độc quyền của OPPO. Mua nhanh sẽ có mức giảm 11% còn 11.55 triệu thôi.

Dòng iPhone 12 mini bán không chạy lắm ở Việt Nam, nhưng đây lại là điểm cộng cho ai thích một chiếc điện thoại nhỏ gọn vì giá đã rẻ nay còn rẻ hơn, chỉ 14.99 triệu là mua được bản 64GB, giảm đến 6 triệu so với giá gốc.

Siêu phẩm Galaxy Z Fold2 đến nay vẫn sang chảnh chán mà mức giá đã giảm chỉ còn hơn 30 triệu. Ngoài màn hình gập mở độc đáo còn hỗ trợ 5G, cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp… cầm trên tay ai cũng phải trầm trồ.

Chuyển sang máy tính bảng, nếu cần tìm một chiếc giá rẻ cho con học online hay bố mẹ đọc báo thì Amazon Fire 7 là lựa chọn tốt. Dòng máy này dùng nền tảng Android được tối ưu lại nên mượt mà hơn dù cấu hình thấp, vẫn cài được rất nhiều ứng dụng cần thiết, màn hình 7 inch HD vừa đủ nét và giá chỉ còn 1.59 triệu.

Ở phân khúc cận cao cấp hiện có 2 lựa chọn khác là Lenovo Tab P11 Pro và Samsung Galaxy Tab S7 bản Wifi. Cả hai đều có cấu hình từ ổn đến mạnh, màn hình lớn đẹp, 4 loa ngoài to rõ, pin khá lớn hỗ trợ sạc nhanh và hỗ trợ bút stylus để viết vẽ như thật.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top