AI camera trên Bphone 2017 sẽ giúp được gì cho camera?

09:54 Chiều - 09/08/2017
0 Bình luận
1095
bởi Phương Trần

Bphone 2017 vừa được chính thức giới thiệu vào hôm qua 8/8. Đây là chiếc smartphone “chất” nhất thị trường di dộng Việt trong năm 2017.

Bphone 2017 sẽ được chính thức mở bán vào ngày 19/8 với mức giá 9.789.000đ tại các cửa hàng của hệ thống bán lẻ di động, Thế giới di động. Hiện tại người dùng đã có thể đặt trước Bphone 2017 trên website của Thế giới di động.

Bphone 2017 mang trên mình nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn cấu hình so với thế hệ trước. Camera trên máy cũng đã được nâng cấp từ 13 MP trên Bphone đầu tiên lên 16 MP ở Bphone 2017. Trong buổi ra mắt, CEO Nguyễn Tử Quảng đã cho biết, Camera Bphone chất từng điểm ảnh.

AI camera trên Bphone 2017

Theo đó, camera sau trên Bphone 2017 được trang bị các tính năng hỗ trợ như chống rung quang học OIS, quay video 4K, lấy nét theo pha và đặc biệt nhất là AI camera. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng AI camera. Theo Ông Vũ Thanh Thắng Phó chủ tịch BKAV cho biết, công nghệ AI Camera này giúp chống rung và out nét cho camera, thông tin được lấy từ tất cả các cảm biến sẽ được đưa về phần mềm camera, từ đó phần mềm này sẽ hiệu chỉnh để chọn chế độ tối ưu nhất. Ông Thắng cũng cho biết thêm là Camera của Bphone vừa chạy vừa chụp cũng không bị nhòe.

Tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm, tính năng này không xuất hiện trên giao diện máy ảnh và cả trong phần cài đặt. Do đó, có thể AI camera sẽ là một tính năng mặc định luôn được bật khi khởi động camera. AI camera còn hỗ trợ cả trên camera selfie trước giúp cho người dùng có thể dễ dàng chụp những bức ảnh selfie “chất”, rõ nét và không sợ bị nhoè khi lỡ rung tay.

Đọc thêm: BPhone 2017 đọ dáng với thế hệ đầu tiên

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Khôi Hồ

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top