Amazfit ra mắt bộ ba smartwatch GTR 3, GTR 3 Pro và GTS 3: Có “núm vặn” như Apple Watch, GPS tích hợp, pin 2 tuần, giá từ 4 triệu

07:30 Sáng - 16/10/2021
0 Bình luận
378
bởi Nam Nguyễn

Ưu điểm của dòng sản phẩm Amazfit thế hệ thứ 3 mới tới từ thiết kế thời trang, màn hình đẹp, có GPS tích hợp và thời lượng pin lớn, trong khi mức giá tương đối rẻ.

Mới đây, thương hiệu Amazfit đã giới thiệu bộ ba chiếc smartwatch có tên GTR 3, GTR 3 Pro và GTS 3. Đây là dòng sản phẩm nâng cấp cho thế hệ 2 ra mắt cách đây cũng khá lâu.

Amazfit GTR 3 Pro

Amazfit GTR 3 Pro là phiên bản cao cấp nhất được được thương hiệu này giới thiệu trong dải sản phẩm lần này. GTR 3 Pro trang bị mặt đồng hồ tròn, khung viền được hoàn thiện từ hợp kim nhôm. Sản phẩm chỉ nặng 32 gam với tuỳ chọn màu sắc xám, dây đeo cũng màu xám hoặc màu nâu.

Amazfit trang bị cho chiếc GTR 3 Pro một màn hình kích thước 1.45 inch, mật độ điểm ảnh đạt 331 PPI và có độ sáng rất lớn đạt 1000 nits. Ngoài ra, viền màn hình của đồng hồ cũng rất mỏng và màn hình hiển thị có tần số quét cao hơn.

Người dùng có thể tuỳ chỉnh hơn 150 mặt đồng hồ khác nhau, các mặt đồng hồ đều hỗ trợ chế độ Always on và có thể tuỳ chọn hiển thị các tiện ích như nhịp tim, số bước chân, thời tiết…

Cạnh phải của GTR 3 Pro là micro thu âm và hai phím bấm vật lý, gồm một phím menu và phím truy cập nhanh, trong đó phím phía trên được thiết kế giống Digital Crown của Apple Watch, người dùng có thể sử dụng để cuộn qua lại các menu hoặc thông báo…

Với thế hệ lần này, Amazfit giới thiệu tới người dùng một hệ điều hành mới có tên Zepp OS, cải tiến về giao diện người dùng. Mặc dù không hoàn toàn mạnh mẽ như Wear OS, nhưng nền tảng này cũng hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba, được thiết kế để tiêu tốn ít năng lượng nhất có thể.

Amazfit GTR 3 Pro có thể đồng bộ hoá dữ liệu sức khoẻ với Apple Health và Google Fit, hoạt động tốt với các ứng dụng như Strava, Relive, RunKeeper…

Các tính năng sức khoẻ của đồng hồ bao gồm khả năng theo dõi nhịp tim, đo chỉ số SpO2 liên tục, theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp thở… GTR 3 Pro cung cấp hơn 150 chế độ thể thao, hỗ trợ kháng nước chuẩn 5ATM, có thể theo dõi nhịp tim khi bơi.

Về thời lượng pin, Amazfit GTR 3 Pro có thể cung cấp tới 12 ngày sử dụng ở chế độ sử dụng bình thường, 35 giờ sử dụng khi bật GPS hoặc gàn một tháng nếu bật chế độ tiết kiệm pin.

Amazfit GTR 3

Phiên bản tiêu chuẩn GTR 3 cũng sở hữu thiết kế giống với bản Pro, nhưng trang bị màn hình kích thước 1.39 inch nhỏ hơn, mật độ điểm ảnh cũng như độ sáng được giữ nguyên. Khác biệt tới từ viền màn hình của bản tiêu chuẩn dày hơn bản Pro. Mặt đồng hồ bao gồm hơn 150 mặt khác nhau. Amazfit GTR 3 có hai tuỳ chọn màu sắc đen và xám với dây đeo silicon.

Bản tiêu chuẩn không chỉ có mức giá rẻ hơn, mà còn cung cấp thời lượng dùng pin lâu hơn so với bản Pro: 21 ngày ở chế độ thông thường, 10 ngày ở chế độ dùng nhiều và 35 giờ khi bật GPS.

Amazfit GTS 3

Khác với hai bản GTR thì bản GTS 3 sử dụng mặt đồng hồ hình vuông giống Apple Watch. Màn hình này có kích thước 1.75 inch, lớn nhất trong 3 phiên bản. Mật độ điểm ảnh đạt 341 PPI và cũng có độ sáng cao 1000 nits.

Amazfit GTS 3 có 3 tuỳ chọn máu ắc là đen, hồng và trắng. Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 24.4 gam và mỏng 8.8mm (không tính phần cảm biến đo nhịp tim).

Thời lượng pin của GTS 3 ngang với GTR 3 Pro với 12 ngày sử dụng ở mức bình thường và 24 ngày khi bật chế độ tiết kiệm pin. Sản phẩm tích hợp sẵn GPS tương tự hai người anh em của mình.

Cần lưu ý là phiên bản GTR 3 và GTS 3 đều không trang bị loa thoại và micro thu âm nên không thể thực hiện cuộc gọi thông qua Bluetooth. Bộ đôi này cũng không có bộ nhớ lưu trữ để lưu trữ nhạc.

Giá bán

Cả ba mẫu smartwatch mới của Amazfit sẽ lên kệ tại thị trường Mỹ, châu Âu và Trung Quốc với giá bán 230 USD cho GTR 3 Pro và 180 USD cho GTR 3/GTS 3, tương đương 5.2 triệu đồng và 4 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top