Ảnh chính thức của smartphone giá rẻ Nokia 2

10:09 Chiều - 04/08/2017
0 Bình luận
1013
bởi Phương Trần

Khi đăng ký chứng chỉ FCC, Nokia 2 bị lộ ảnh mặt trước và mặt sau. Theo đó, sản phẩm có một số đường nét tương đồng với thiết bị cao cấp của HMD, Nokia 8.

Một vài hình ảnh của Nokia 2 đã lộ diện trên mạng tuần trước. Hôm nay, chiếc điện thoại đã chính thức nhận được chứng chỉ từ FCC (Uỷ ban truyền thông liên bang Mỹ). Trong quá trình kiểm tra, hình ảnh chính thức của Nokia 2 đã bị lộ. Theo dự kiến, Nokia 2 sẽ là smartphone rẻ nhất mà HMD ra mắt trong năm nay.

Các tin đồn về Nokia 2 cho thấy sản phẩm sẽ sở hữu màn hình 4,7 hoặc 5 inch với độ phân giải HD 720p đi cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 212. Việc sử dụng con chip cấp thấp khiến nhiều người lo ngại về hiệu suất của máy. Tuy nhiên, việc dùng vi xử lý Snapdragon 212 giúp smartphone mới có mức giá thấp nhất có thể.

smartphone giá rẻ Nokia 2

Model mới của HMD có mã TA-1029. Hiện tại, vẫn chưa rõ thông tin về cấu hình chiếc điện thoại này. Nhiều khả năng, sản phẩm được trang bị Bluetooth 4.1.

HMD sẽ giới thiệu Nokia 8 vào ngày 16/8 tới đây. Tuy nhiên, có thể Nokia 2 sẽ là bạn đồng hành của model này trong màn ra mắt đó.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Hoàng Phong

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top