Ảnh thực tế của Ford Ranger 2022 khiến khách Việt bấn loạn: Đẹp không điểm trừ, trang bị ngập tràn

01:00 Chiều - 23/12/2021
0 Bình luận
474
bởi Duy Khoa

Loạt hình ảnh thực tế của Ford Ranger 2022 đang khiến các tín đồ xe bán tải tại thị trường Việt phải đứng ngồi không yên.

Vừa qua, mẫu xe bán tải Ford Ranger 2022 đã chính thức được giới thiệu tại Thái Lan nhưng vẫn chưa cập bến Việt Nam. Hiện Ford Ranger 2022 đang là cái tên được khách Việt mong đợi sẽ sớm về nước và củng cố ngôi vị “vua bán tải” của mình.

Qua những hình ảnh thực tế có thể thấy rằng Ford Ranger 2022 sở hữu diện mạo lột xác hoàn toàn so với bản tiền nhiệm. Thiết kế mới của Ford Ranger 2022 “vay mượn” nhiều chi tiết cảu đàn anh F-150, mang lại cái nhìn trẻ trung và hiện đại hơn. Chi tiết nổi bật nhất trên Ford Ranger 2022 phải kể đến chính là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới màu đen cùng thanh nan ngang.

Bên cạnh đó, Ford Ranger 2022 còn gây ấn tượng với cụm đèn pha LED dạng chữ C, kết hợp cùng với đèn định vị ban ngày có thiết kế thanh mảnh. Mẫu xe bán tải này cũng có tinh chỉnh ở một số chi tiết ngoại thất khác như cản trước hay cụm đèn sương mù LED.

Ở thân xe, Ford Ranger 2022 được trang bị mâm xe mới màu đen với kích thước 18 inch, gương chiếu hậu vuông vức cùng đèn xi-nhan dạng LED. Ngoài ra, Ford Ranger 2022 cũng có tay nắm cửa kiểu mới ở phía đuôi xe.

Không chỉ lột xác trong ngoại thất, nội thất của Ford Ranger 2022 cũng được làm mới hoàn toàn và nâng cấp trong trang bị. Thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Ranger 2022 chính là màn hình thông tin giải trí đặt dọc 12 inch, hệ thống thông tin giải trí SYNC 4.0, phanh tay điện tử, điều hòa tự động 2 vùng, cụm đồng hồ kĩ thuật số, sạc điện thoại không dây hay cần số kiểu mới. Những trang bị này giúp Ford Ranger 2022 trở thành mẫu xe hiện đại nhất phân khúc.

Cung cấp sức mạnh cho Ford Ranger 2022 là khối động cơ diesel 2.0L tăng áp, đi cùng với hộp số sàn 6 cấp/tự động 6 cấp/tự động 10 cấp tùy theo từng phiên bản. Mẫu xe bán tải này còn sở hữu hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có tích hợp tính năng gài cầu tự động.

Đánh giá

Theo: Mai Lý

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top