Anker SoundCore Spirit X2: Chiếc tai nghe cho người mê thể thao!

09:20 Sáng - 21/08/2020
0 Bình luận
476
bởi Đàm Hằng

Anker SoundCore Spirit X2 thiết kế hầm hố, khả năng chống nước, chống ồn chủ động. Thích hợp cho những người tập thể thao và thích nghe nhạc.

Anker SoundCore Spirit X2: Chiếc tai nghe cho người mê thể thao! - Ảnh 1.

SoundCore Spirit X2 là mẫu tai nghe mới từ Anker, đánh vào phân khúc người hay tham gia các hoạt động thể thao. Vẫn là kiểu đóng gói rất chỉnh chu từ Anker, mở hộp ra là thấy ngay hộp sạc và 2 củ tai, bên dưới là sách hướng dẫn sử dụng, dây sạc Type-C và 6 cặp đệm tai với nhiều kích cỡ khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn.

Anker SoundCore Spirit X2: Chiếc tai nghe cho người mê thể thao! - Ảnh 2.

Về thiết kế, hộp sạc của Spirit X2 thiết kế giống 1 hòn đá cuội dẹt, cầm đầm và vừa tay. Hộp được phủ 1 lớp nhựa mềm trông rất sang trọng và mịn, sờ vào rất thích. Hộp sạc được tích hợp cổng sạc Type-C, khi mở nắp hay đóng nắp đèn báo pin phía trước sẽ tự động sáng mà không cần gắn tai nghe vào hay bấm nút trên hộp sạc.

Anker SoundCore Spirit X2: Chiếc tai nghe cho người mê thể thao! - Ảnh 3.

Củ tai của Spirit X2 được thiết kế khá lớn theo dạng đeo vòng tai, được gia công rất tốt và rất linh hoạt, cảm giác đeo rất khớp với vành tai và nhẹ nhàng mặc dù củ tai to, khó bị rơi dù có hoạt động mạnh. Đối với những bạn mới đeo chiếc tai nghe này lần đầu sẽ hơi khó để đeo vào tai nhưng sau khi đeo thì rất thoải mái, không bị cấn hay vướng. Mỗi bên củ tai đều có đèn báo và 2 nút bấm vật lý để điều khiển tai nghe, các thao tác bao gồm chuyển bài hát, nhận và tắt cuộc gọi, tăng giảm âm lượng hoặc gọi trợ lý ảo, tất cả đều có trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc trên kênh Youtube Anker Vietnam.

Spirit X2 được trang bị bluetooth 5.0 và công nghệ Qualcomm aptX, khả năng chống nước IP68 chịu được ngập nước hoàn toàn. Công nghệ chống ồn chủ động cVc 8.0 cũng được tích hợp trong chiếc tai nghe này giúp hạn chế tạp âm bên ngoài và khả năng đàm thoại tốt hơn.

Về pin, pin cực kỳ trâu với 1 chiếc tai nghe True Wireless với 9 giờ nghe nhạc liên tục và 36 giờ với hộp sạc, đối với những bạn chơi thể thao khoảng 2 tiếng 1 ngày thì chiếc tai nghe này có thể sử dụng hơn nửa tháng mà không cần sạc lại.

Anker SoundCore Spirit X2: Chiếc tai nghe cho người mê thể thao! - Ảnh 4.

Với người hay chơi thể thao thích đeo tai nghe thì đây là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc vì thiết kế tốt, chất âm hay và được tích hợp chống ồn chủ động, pin trâu và chuẩn chống nước IP68.

Nhân dịp lần đầu mở bán tai nghe Anker SoundCore Spirit X2, Anker đưa ra chương trình siêu khuyến mãi khi đặt trước tai nghe từ ngày 20/08 đến 31/08 tại CellPhoneS, bạn sẽ được tặng 1 loa Anker SoundCore Motion B trị giá 1.400.000VND. Đặt ngay tại: http://bit.ly/A3918_CPS

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top