Apple bắt đầu bán tay cầm DualSense của PlayStation 5

07:20 Sáng - 24/05/2021
0 Bình luận
519
bởi Anh Tuấn

 

Người dùng có thể mua tay cầm DualSense mới nhất trong bộ PlayStation 5 thông qua cửa hàng trực tuyến Apple.

Sau khi bổ sung hỗ trợ iOS cho bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense của Sony vào tháng 4, Apple đã bắt đầu mang món phụ kiện này của Sony lên cửa hàng của mình.

Apple đã tung ra hỗ trợ tay cầm chơi game mở rộng cho các nền tảng khác nhau của mình với iOS 14.5, tvOS 14.5 và macOS 11.3 vào tháng trước. Điều này cho phép một loạt thiết bị của Apple tương thích với cả phụ kiện PS5 DualSense của Sony và Xbox Series X.

Ngoài các trò chơi iOS, tvOS và macOS gốc, DualSense có thể được sử dụng để chơi các trò chơi được phát trực tuyến từ PS4 và PS5 thông qua PS Remote Play. Tính năng này yêu cầu một ứng dụng độc lập và tài khoản PlayStation Network.

Apple lưu ý rằng người dùng có thể sử dụng DualSense không dây khi đang di chuyển để chơi game di động nhờ vào pin bên trong. Để sạc lại, người dùng có thể dùng củ sạc cắm USB 1.2 hoặc cổng tương thích USB 2.0 hoặc 3.0 tiêu chuẩn được tìm thấy trên bảng điều khiển PS5, máy Mac hoặc PC.

Tay cầm DualSense của Sony hiện được Apple bán với giá 69,95 USD. Tuy nhiên hiện mới chỉ có hình thức mua hàng trực tuyến mà không có mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Các đơn hàng tay cầm DualSense sẽ bắt đầu được giao vào ngày 26/5 tới.

Đánh giá

Theo: Nam Quỳnh

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top