Apple vẫn đang phát triển một chiếc đế sạc không dây “ít tham vọng hơn”

05:02 Chiều - 26/08/2020
0 Bình luận
463
bởi Đức Nguyễn

Như vậy là dự án AirPower vẫn chưa bị khai tử hoàn toàn.

Theo báo cáo mới nhất của Bloomberg, Apple vẫn đang phát triển một chiếc đế sạc không dây, sau khi khai tử dự án AirPower cách đây hơn một năm. Tuy nhiên, chiếc đế sạc không dây mới được cho là có “ít tham vọng hơn” so với AirPower.

AirPower được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là một mẫu đế sạc không dây có kích thước khá lớn. Tính năng đặc biệt của AirPower là có thể sạc cùng lúc cho nhiều thiết bị khác nhau, bạn có thể sạc đồng thời cho iPhone, AirPods và Apple Watch. Các thiết bị cũng có thể sạc ở bất kỳ vị trí nào trên chiếc đế sạc.

Apple vẫn đang phát triển một chiếc đế sạc không dây “ít tham vọng hơn” - Ảnh 1.

Tuy nhiên, Apple đã khai tử dự án AirPower này vào năm 2019, không tiết lộ nguyên nhân vì sao. Một số nguồn tin cho rằng AirPower gặp vấn đề về nhiệt độ quá nóng khi sạc, và khả năng sạc đồng thời cho nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc không hiệu quả.

Theo báo cáo của Bloomberg: “Hơn một năm sau sự kết thúc của AirPower, Apple đang phát triển một chiếc đế sạc không dây ít tham vọng hơn dành riêng cho iPhone”. 

Trước đó thì chuyên gia Ming-Chi Kuo cũng nhận định rằng Apple sẽ cho ra mắt một chiếc đế sạc không dây nhỏ hơn vào đầu năm 2020, nhưng điều đó đã không xảy ra. Cũng có báo cáo cho biết rằng, đội ngũ kỹ sư của dự án AirPower vẫn đang âm thầm làm việc, thay vì giải tán hoàn toàn sau khi Apple khai tử thiết bị này.

Hiện tại có rất ít thông tin về chiếc đế sạc không dây mới của Apple. Nhưng nhiều khả năng chiếc đế sạc này sẽ có kích thước nhỏ hơn so với AirPower, chỉ sử dụng để sạc pin cho iPhone và sẽ không có thiết kế nhiều cuộn dây sạc chồng chéo lên nhau như AirPower.

Tham khảo: appleinsider

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top