Black Shark ra mắt Fun Cooler 2 – quạt hút nam châm cho game thủ dùng iPhone 12

07:00 Sáng - 15/06/2021
0 Bình luận
451
bởi Đàm Hằng

Các game thủ dùng iPhone 12 giờ đây có thể sẽ đỡ lo nóng máy hơn với quạt Black Shark Fun Cooler 2 hút nam châm.

Black Shark nổi tiếng là thương hiệu smartphone chuyên chơi game. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc sản xuất smartphone, thương hiệu này đã và đang mở rộng dòng sản phẩm của mình để trở nên đa dạng hơn. Sản phẩm mới nhất của hãng là chiếc quạt làm mát FunCooler 2 Magnetic được thiết kế đặc biệt cho dòng iPhone 12 với nam châm hút.

iPhone 12 nói riêng và dòng điện thoại iPhone nói chung là những chiếc smartphone không được thiết kế chuyên biệt cho mục đích chơi game. Nhiều người dùng phản ánh iPhone thường bị nóng khi chơi game lâu. Chính vì vậy, Black Shark đã ra mắt một thiết bị nhắm giải quyết vấn đề này trong khi Apple có lẽ sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến.

Chiếc quạt mới được thiết kế để gắn vào nam châm ở mặt sau của iPhone 12. Apple đã đưa nam châm vào dòng iPhone mới nhất cho phép các thiết bị ngoại vi và phụ kiện nam châm gắn vào mặt sau. “Táo khuyết” hiện có rất nhiều phụ kiện tận dụng lợi thế của thiết kế này và nhiều bên thứ ba cũng đã sản xuất phụ kiện cho iPhone 12.

Black Shark cho biết chiếc quạt nam châm mới rộng 62mm và dày 22mm khiến nó trở thành một trong những quạt làm mát gắn ngoài cho smartphone nhỏ nhất thế giới. Nhỏ hơn đồng nghĩa với việc nó không gây cản trở khi người dùng thao tác khi chơi. Black Shark dùng 15 nam châm Iron-Boron giúp quạt gắn chặt vào điện thoại. Trọng lượng chỉ 73 gram của thiết bị cũng không làm nặng cho iPhone quá nhiều.

Quạt làm mát FunCooler 2 Magnetic vẫn chưa có giá và ngày mở bán chính thức. Nhiều khả năng nó sẽ ra mắt trước tiên tại Trung Quốc và sau đó là thị trường quốc tế.

    Đánh giá

    Theo: Nam Quỳnh

    Nguồn: techz.vn

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top