Các phần mềm giúp bảo vệ và tối ưu hóa PC hoặc Mac của bạn

05:24 Chiều - 26/02/2019
0 Bình luận
1099
bởi Phương Trần

Trong thời đại công nghệ ngày nay, máy tính của bạn rất dễ bị xâm nhập bởi rất nhiều những phần mềm độc hại khác nhau. Dưới đây là một vài phần mềm diệt virus cao cấp để giữ cho máy tính của bạn luôn an toàn.

1. Advanced System Repair Pro

Phần mềm này bao gồm toàn bộ tính năng để điều chỉnh và sửa lỗi cho máy tính của bạn. Nó có thể quét nhiều luồng để phân tích máy tính và tìm ra gốc rễ của vấn đề đang ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính của bạn.

Advanced System Repair Pro

Những tính năng của Advanced System Repair Pro gồm khôi phục và khắc phục sự cố hệ thống bằng một cú nhấp chuột, xóa các tập tin bổ sung, chống phân mảnh ổ đĩa, loại bỏ phần mềm độc hại,xóa lịch sử hoạt động trên web, tối ưu hóa hệ thống và dọn dẹp registry,…

2. Spy Hunter

Spy Hunter là một sự lựa chọn nâng cao cho các thiết bị sử dụng Windows, nó là một phần mềm chuyên phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại. Spy Hunter còn có thể thích ứng và cập nhật khi các phần mềm độc hại phát triển và trở nên tinh vi hơn.

Spy Hunter

Những tính năng của Spy Hunter gồm thích ứng các phần mềm độc hại để sửa chữa, công cụ chống rootkit tiên tiến, nhiều cách để sửa lỗi khỏi các phần mềm độc hại, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

3. Combo Cleaner

Đây là phần mềm rất thích hợp cho người dùng Mac. Nó có thể dọn ổ đĩa, bảo mật quyền riêng tư và chống virus. Phần mềm còn được trang bị công cụ quét virus, phần mềm độc hại và adware từng đạt giải thưởng.

Combo Cleaner

Các tính năng của Combo Cleaner gồm giúp cho Mac của bạn luôn an toàn, phục hồi dung lượng ổ đĩa, bảo vệ sự riêng tư của bạn, hỗ trợ 24/7.

4. Watchdog Anti-Malware

Phần mềm này được quảng cáo rằng nó sẽ là lớp bảo vệ thứ hai dựa trên nền tảng đám mây, được trang bị máy quét nhiều động cơ và bảo vệ thời gian thực. Và điều đó hoàn toàn đúng, không bao giờ là thừa khi thêm một lớp bảo vệ thứ hai cho máy tính của bạn.

Watchdog Anti-Malware

Những điểm mạnh của Watchdog Anti-Malware gồm máy quét nhiều động cơ để quét phần mềm độc hại, xóa cài đặt những ứng dụng, thanh công cụ và tiện ích không cần thiết, tốc độ quét rất nhanh, dễ sử dụng và không làm chậm máy tính của bạn.

Xem thêm: Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2018

Đánh giá

Theo: Phạm Nguyễn Ngọc Hương

Nguồn: Thế Giới Di Động

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top