Cách Tải File ISO Windows Chính Gốc Microsoft

10:49 Sáng - 30/03/2016
0 Bình luận
2432
bởi Triệu Vũ

Nhiều người dùng vẫn băn khoăn về việc làm sao để có thể tải về những bản ISO Windows “chính chủ” từ Microsoft trước hàng ngàn tập tin được chia sẻ trên Internet đã qua tùy biến. ITCToday sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc này thông qua các thao tác đơn giản sau.

Theo mặc định thì trang Tech Bench của Microsoft chỉ cung cấp các gói ISO cài đặt của phiên bản Windows mới nhất, và ở đây là Windows 10. Các phiên bản Windows cũ hơn sẽ cần có Product Key mới có thể tải về.

cach-tai-file-iso-windows-chinh-goc-microsoft-1

Mặc dù vậy, blogger nổi tiếng chuyên về Windows là Wzor đã đưa ra cách khai thác Tech Bench để có được tất cả các liên kết tải về của các phiên bản Windows từ Windows 7 đến Windows 10 một cách đầy đủ nhất.

Đơn giản là bạn hãy truy cập vào trang web Tech Bench của Microsoft bằng trình duyệt Google Chrome hoặc Firefox. Sau đó bạn hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + J để mở tính năng Console của Google Chrome lên hoặc Ctrl + Shift + K đối với Firefox.

cach-tai-file-iso-windows-chinh-goc-microsoft-2

Và dán đoạn mã này vào, rồi nhấn ENTER để thực thi.

cach-tai-file-iso-windows-chinh-goc-microsoft-3

Giờ thì bạn hãy nhấp vào dấu “X” để đóng cửa sổ này lại và lựa chọn phiên bản Windows mình cần trong danh sách các phiên bản Windows được cung cấp, sau đó nhấn Confirm để xác nhận.

Tiếp theo bạn hãy lựa chọn ngôn ngữ của phiên bản Windows mình cần và nhấn tiếp Confirm.

cach-tai-file-iso-windows-chinh-goc-microsoft-4

Thế là xong, công việc còn lại của bạn là nhấn vào phiên bản kiến trúc xây dựng của Windows mình cần (32 bit or 64 bit) để tải về là xong.

cach-tai-file-iso-windows-chinh-goc-microsoft-5

Video clip hướng dẫn chi tiết:

Đây là những bản iso chính gốc link trực tiếp của Microsoft nên các bạn sẽ không cần phải lo lắng như khi sử dụng các bản tùy biến nguy hiểm trên mạng. Việc cuối cùng là ghi iso thành công cụ cài đặt và tận hưởng thôi 🙂

Đánh giá

Theo: Triệu Vũ

Nguồn: Tổng hợp

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top