Cận cảnh Honda Civic 2022 vừa ra mắt: Thể thao và sang trọng hơn

07:00 Sáng - 04/01/2021
0 Bình luận
631
bởi Duy Khoa

Honda Civic 2022 vừa trình làng với ngoại thất như một phiên bản thu nhỏ của Honda Accord.

Về thiết kế, ngoại hình của Honda Civic 2022 được thay đổi hoàn toàn và trông giống “đàn anh” với phong cách lịch lãm và thanh thoát. Honda Civic mới không còn những đường nét sắc sảo và mạnh mẽ như đời xe hiện hành. Màu sơn xuất hiện trên Civic Prototype là loại độc quyền có tên Solar Flare Pearl.

Honda Civic 2022

Phần đuôi của Civic 2022 trông nhã nhặn và thuần sedan hơn khi trụ C không còn vuốt dài về sau theo kiểu dáng fastback. Các đường dập nổi và góc bo cũng được hãng xe Nhật Bản thiết kế mềm mại hơn.
Civic 2022

Các nhà thiết kế Honda đã sử dụng bộ khung tạo thành từ chiều cao và điểm gập hông thấp của đời 10 rồi phát triển nên một bộ khung mới “mỏng manh nhẹ nhàng” bao gồm các chi tiết như ca pô/mũi xe thấp, đường nổi ngang hông thấp, tản nhiệt cùng đèn pha mới, đuôi xe rộng đi kèm đèn hậu cải tiến. Màu sơn xuất hiện trên Civic Prototype là loại độc quyền có tên Solar Flare Pearl.

Ngoại thất Honda Civic 2022

Hiện tại, Honda vẫn chưa công bố hình ảnh nội thất của Civic 2022 nhưng hãng đã công bố ảnh phác thảo của khoang cabin.

Cụ thể, Honda Civic thế hệ mới sẽ sở hữu một khoang cabin có thiết kế tối giản và phong cách hơn so với phiên bản hiện hành, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9 inch, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và điểm nhấn kiểu lưới tổ ong kéo dài chiều rộng bảng táp-lô và giấu đi các cửa gió điều hòa .

Nội thất Honda Civic 2022
Ngoài thiết kế mới, Civic đời 11 được Honda khẳng định sẽ trang bị nhiều công nghệ an toàn cả chủ động lẫn bị động mới chẳng hạn Honda Sensing đời mới nhất hay túi khí mới.
    Đánh giá

    Theo: HOÀNG HIỆP

    Nguồn: thethao247.vn

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top