CEO Lei Jun: Mi 11 sẽ là sự khởi đầu cho một “thập kỷ mới” của Xiaomi

05:44 Chiều - 25/12/2020
0 Bình luận
402
bởi Triệu Vũ

Mới đây, Xiaomi đã chính thức thông báo rằng Mi 11 sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 12.

Mới đây, Xiaomi đã chính thức thông báo rằng Mi 11 sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 12. Ngay sau đó, nhà sáng lập và CEO Lei Jun đã đăng trên Wechat và khẳng định rằng Mi 11 sẽ là sự khởi đầu cho một “thập kỷ mới” của Xiaomi.

“Vào năm 2021, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và phát triển những dòng sản phẩm cao cấp, mang đến trải nghiệm smartphone tiên tiến và hoàn hảo nhất cho tất cả người dùng”, CEO của Xiaomi cho biết.

CEO Lei Jun: Mi 11 sẽ là sự khởi đầu cho một “thập kỷ mới” của Xiaomi - Ảnh 1.

Theo Xiaomi, nhà sản xuất này bắt đầu gia nhập phân khúc cao cấp với dòng smartphone Mi 10. Giá của 3 phiên bản Mi 10 từ 3.999 nhân dân tệ (611 USD) cho đến 6.999 nhân dân tệ (1.070 USD).

Xiaomi tự tin rằng bất chấp giá bán cao, những chiếc smartphone này vẫn sẽ được người dùng ưa chuộng. Chiến lược này dường như đi ngược lại tôn chỉ và công thức thành công trước đây của Xiaomi, đó là bán những sản phẩm cấu hình mạnh với giá rẻ.

Mi 10 và Mi 10 Pro được ra mắt với chip Snapdragon 865+, bộ nhớ RAM LPDDR5 và bộ nhớ lưu trữ UFS 3.0. Theo Xiaomi, đây là chiếc smartphone 5G có cấu hình mạnh nhất vào thời điểm đó. Phiên bản Mi 10 Extreme Edition được nâng cấp với bộ nhớ UFS 3.1.

CEO Lei Jun: Mi 11 sẽ là sự khởi đầu cho một “thập kỷ mới” của Xiaomi - Ảnh 2.

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Công nghệ Snapdragon 2020 của Qualcomm, Xiaomi tuyên bố rằng Mi 11 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Snapdragon 888. CEO Lei Jun cũng tiết lộ rằng bộ vi xử lý này sẽ có siêu lõi CPU X1 và GPU mạnh nhất từ trước đến nay, cùng với cả chip xử lý AI có hiệu năng cao nhất.

Có vẻ như Xiaomi sẽ mở ra một thập kỷ mới, với những sản phẩm cao cấp thay cho những sản phẩm có giá cả cạnh tranh như trước đây. Xiaomi sẽ nâng thương hiệu của mình lên để sánh vai với Apple hay Samsung. Một quyết định rất táo bạo và liệu rằng có thể thành công hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem.

 

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top