Chiêm ngưỡng chiếc iPhone XS đắt nhất hành tinh

02:05 Chiều - 24/03/2019
0 Bình luận
696
bởi Anh Tuấn

Nếu bạn nghĩ rằng iPhone XS 1.000 USD quá đắt thì bạn đã hoàn toàn sai lầm, hãng chế tác Caviar đã tạo ra một chiếc iPhone trị giá 24.500 USD với đồng hồ cơ ở mặt sau.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone XS đắt nhất hành tinh

iPhone XS trị giá 24.500 USD với đồng hồ cơ ở mặt sau. Một công ty chế tác của Nga có tên Caviar chuyên làm cho các phiên bản sang trọng của điện thoại thông minh đã rất sáng tạo với những chiếc iPhone XS và XS Max.

Đây là sản phẩm của hãng chế tác Caviar. Caviar iPhone XS Grand Complication Skeleton Diamond Edition được mặc bằng titan đen, vàng, kim cương 252 và nó có đồng hồ cơ ở mặt sau.

Đây là sản phẩm của hãng chế tác Caviar. Caviar iPhone XS Grand Complication Skeleton Diamond Edition được mặc bằng titan đen, vàng, kim cương 252 và nó có đồng hồ cơ ở mặt sau.

Nó được hoàn thiện bởi kim loại quý hiếm

Nó được hoàn thiện bởi kim loại quý hiếm. Giá rẻ nhất của iPhone phiên bản Diamond Complication của Caviar là iPhone XS 256 GB với giá 23.320 USD. Đắt nhất là iPhone XS Max 512 GB với giá 24.460 USD.

Giá rẻ nhất của iPhone XS 256 GB là 23.320 USD

Giá rẻ nhất của iPhone XS 256 GB là 23.320 USD. Những chiếc iPhone trị giá hàng nghìn đô la được trang trí bằng vàng, kim cương và da động vật quý hiếm không có gì mới, nhưng iPhone Caviar XS XS Complications Skeleton Diamond Edition có một chút khác biệt.Thật vậy, có một chiếc đồng hồ cơ ngay giữa lưng nó. Đồng hồ ở mặt lưng iPhone có thể lên cót bằng tay, sử dụng máy dạng Tourbillon và duy trì cót được 30 tiếng.

Đồng hồ ở mặt lưng iPhone có thể lên cót bằng tay.

Đồng hồ ở mặt lưng iPhone có thể lên cót bằng tay. Caviar iPhone XS Grand Complication Skeleton Diamond Edition có sẵn trong cả iPhone XS và XS Max, và trong các tùy chọn lưu trữ 256 GB và 512 GB.

Chỉ có đúng 99 chiếciPhone XS và XS phiên bản đặc biệt này được bán ra

Chỉ có đúng 99 chiếciPhone XS và XS phiên bản đặc biệt này được bán ra. Tuy nhiên, tổng cộng sẽ chỉ có 100 chiếc iPhone XS và XS phiên bản đặc biệt Grand Complications Skeleton Tourbillon được hãng chế tác Caviar đưa ra thị trường.

Đánh giá

Theo: Tổng Hợp

Nguồn: Xã Hội Thông Tin

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top