Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro màu xanh mint với màn hình không còn tai thỏ

07:20 Sáng - 10/01/2022
0 Bình luận
507
bởi Đàm Hằng

Rất nhiều thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây ngầm xác nhận Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn phần ‘notch’ trên iPhone thế hệ mới.

Nhằm tái hiện một hình ảnh rõ nét cho iPhone 14 Series, các nhà thiết kế Appledsign đã hoàn thiện bản concept không còn tai thỏ cực kỳ ấn tượng.

Về thiết kế tổng thể, iPhone 14 Pro không mang màu sắc mới quá khác biệt so với các phiên bản hiện tại. Chúng ta vẫn có khung thép cứng cáp, các cạnh viền vuông vứt, màn hình phẳng và mặt kính sang trọng như trên iPhone 13 Series. Điều đặc biệt dễ nhận dạng trên iPhone 14 Pro chính là hãng đã loại bỏ hoàn toàn tai thỏ, tăng diện tích hiển thị của màn hình và chúng ta chỉ có duy nhất một lỗ nhỏ thiết kế theo hình ‘viên thuốc’ đặt cạnh trên màn hình, khu vực này chứa cảm biến và camera trước.

Phần còn lại, iPhone 14 Pro vẫn đi kèm với 3 camera, một cảm biến Lidar, đèn flashLED, microphone thu âm, cùng sắc xanh ‘mint’ quen thuộc.

Như mọi năm, iPhone 14 Series sẽ chính thức được công bố vào tháng mùa thu năm nay. Các thông tin gần đây cũng dự đoán mức giá iPhone thế hệ mới sẽ không đổi so với phiên bản hiện tại. Bạn đánh giá như thế nào với thiết kế mới của iPhone 2022, liệu đây là phiên bản đáng nâng cấp?

Đánh giá

Theo: Nguyên Khoa

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top