Chrome cho Android hỗ trợ lưu nội dung web về đọc ngoại tuyến

06:45 Chiều - 24/06/2018
0 Bình luận
886
bởi Anh Tuấn

Google vừa thông báo phiên bản Chrome mới hiện đã có trên các thiết bị Android cung cấp một tính năng mới quan trọng và một số cải tiến khác.

Chrome cho Android hỗ trợ lưu nội dung web về đọc ngoại tuyến

Điểm nhấn chính trong bản cập nhật lần này chính là tùy chọn cho phép người dùng lưu nội dung ngoại tuyến trong khi bạn kết nối với mạng Wi-Fi để xem lại khi không có kết nối internet.

Theo Google, Chrome dành cho Android cho phép người dùng từ hơn 100 quốc gia, bao gồm Brazil, Ấn Độ, Indonesia và Nigeria, lướt web ngay cả khi không có kết nối internet liên tục. Trình duyệt Android sẽ tự động tải các bài báo liên quan khi bạn đã kết nối với internet dựa trên nội dung phổ biến nhất ở vị trí của bạn.

Hơn nữa, người dùng đăng nhập vào Chrome cũng sẽ nhận được các bài viết có liên quan đến họ dựa trên lịch sử duyệt web. Sau khi Chrome tải xuống nội dung, bạn sẽ có thể truy cập nội dung đó ngay cả khi bạn không được kết nối với internet.

Tính năng mới đi kèm với bản cập nhật Chrome dành cho Android mới nhất mà người dùng có thể tải về từ Google Play Store, nhưng xin lưu ý rằng tính năng này không khả dụng ở tất cả các quốc gia.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Kiến An

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top