Công cụ tải video ko logo Tiktok miễn phí

07:20 Sáng - 10/11/2021
0 Bình luận
514
bởi CỔ Ý Concept

Với tiktok, người dùng có thể làm mọi thứ từ video của mình như cắt ghép, chèn hiệu ứng, thêm nhạc.

Bởi vậy, rất nhiều người muốn tải video Tiktok thú vị về để xem lại và chia sẻ với bạn bè. Thế nhưng, những video này thường dính logo, ID người dùng nên gây ra sự khó chịu. Vậy nên, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách tải video ko logo Tiktok siêu đơn giản.

I. Tại sao bạn phải tải video tiktok về máy?

Tiktok là nền tảng xã hội cho phép người dùng chia sẻ những video âm nhạc ngắn có tốc độ phát triển vượt bậc và đang trở thành xu hướng trên toàn cầu. Thực tế có rất nhiều lý do khiến người dùng muốn tải những video tiktok về máy như chia sẻ với bạn bè, cài đặt làm hình nền, hoặc chỉnh sửa để đăng tải lại.

Hoặc đôi khi bạn muốn tìm lại video hay mà mình đã xem nhưng phải mất thời gian khá lâu bởi tính năng tìm kiếm của Tiktok không như Google, trong khí đó mỗi ngày có hàng triệu video được đăng tải mới. Vậy nên, thật tuyệt khi bạn tải những video tiktok về và lưu chúng trên thiết bị cá nhân để phục vụ nhu cầu riêng.

Tiktok là mạng xã hội chia sẻ video được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Trước khi hướng dẫn tải video ko logo Tiktok, bạn cần xem tài khoản đó có ở chế độ công khai và họ có kích hoạt cho người khác tải xuống video hay không.

II. Cách tải video Tiktok thông thường

Với cách tải video Tiktok này, bạn có thể áp dụng trên tất cả các thiết bị có kết nối Internet như điện thoại, máy tính bảng, laptop… Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng tik tok lên và chọn video cần tải xuống.

Bước 2: Sau đó bạn bấm biểu tượng Chia sẻ và chọn mục Lưu video. Như vậy video Tiktok đó sẽ tự đồng lưu về thiết bị cá nhân, bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, với cách tải này, các video Tiktok thường bị dính logo và ID người đăng tải trên đó. Do đó, khi bạn muốn dùng cho mục đích cá nhân khác sẽ rất bất tiện.

Để có thể giải quyết tình trạng này, bạn hãy tiếp tục theo dõi cách tải video ko logo Tiktok trong nội tiếp của bài viết nhé.

III. Cách tải video Tiktok không logo

Thực tế, những video tiktok dính logo đôi khi sẽ gây ra sự phiền toái, khó chịu như che mất một phần khung hình, hay đặt hình nền cho điện thoại sẽ không được thẩm mỹ. Hiện nay, có rất nhiều cách giúp bạn tải video ko logo Tiktok, thế nhưng để việc tải nhanh và không bị gián đoạn thì DownTik là sự lựa chọn hoàn hảo.

Để tải video ko logo Tiktok với Downtik, bạn có thể thực hiện theo hai cách đơn giản dưới đây.

1. Cách tải video Tiktok không logo cho điện thoại

Với TikTok downloader apk trên điện thoại, để tải video không dính logo, ID người đăng tải trước đó trong vòng nốt nhạc, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại, sau đó lựa chọn video muốn tải về.

Sao chép liên kết video cần tải về

Bước 2: Tiếp đến, bạn bấm vào biểu tượng Chia sẻ (mũi tên cong) phía bên phải màn hình, sau đó chọn Sao chép liên kết.

Bước 3: Bạn truy cập vào Downtik.com và dán đường liên kết đã sao chép vào khung. Sau đó bấm nút Download bên cạnh.

 

Bước 4: Lựa chọn server video để tải về điện thoại. Đây là cách tải video ko logo Tiktok đơn giản và nhanh chóng. Nhưng nếu bạn có đăng lại video đó lên mạng xã hội thì hãy ghi nguồn tác giả để ghi nhận sự sáng tạo của họ nhé.

2. Cách tải video Tiktok khi không có nút lưu

Bởi một số lý do mà nút tải xuống sẽ không có sẵn tại một số video Tiktok. Thông thường, lý do phổ biến nhất là nền tảng xã hội này cho phép người dùng tắt tùy chọn tải xuống thông qua cài đặt Quyền riêng tư của ứng dụng hoặc trên từng video. Bởi, một số người sáng tạo nội dung chỉ đơn giản là không muốn video của mình được tải về từ phía người khác.

Ngoài ra, TikTok downloader apk tại một số quốc gia nút lưu video không có sẵn. Nên ngay cả khi người làm Tiktok bật tính năng tải xuống, cũng không có nút lưu video.

Vì vậy, để tải video ko logo Tiktok khi không có nút lưu bên cạnh, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Tik Tok, sau đó tìm và lựa chọn video muốn tải xuống.

Bước 2: Bấm chọn biểu tượng Chia sẻ ở phía bên phải màn hình và bấm chọn Sao chép liên kết.

Bước 3: Bạn mở trình duyệt web trên máy tính hoặc điện thoại di động (Chrome với Android và Safari với IOS). Sau đó truy cập vào DownTik.com

Bước 4: Dán liên kết đã sao chép vào khung nhập và bấm nút Download bên cạnh. Lúc này các tùy chọn tải video ko logo Tiktok sẽ hiện ra, bạn chỉ cần chọn tải Server mình mong muốn là xong.

Bước 5: Sau vài giây, bản video tiktok ko logo sẽ được tải xuống thiết bị. Bạn chỉ việc vào mục Downloads trên máy tính, hoặc ứng dụng Tệp hệ điều hành Android, Ảnh với Iphone là xem được video đó.

IV. Tại sao nên tải video Tiktok ko logo với Downtik?

Như đã đề cập, Down Tik là công cụ hỗ trợ người dùng tải video tiktok không bị dính logo và ID trực tuyến siêu dễ. Chỉ với một cú nhấp chuột với đường dẫn URL video cần tải, DownTik sẽ giúp bạn tải video về máy nhanh với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng này để tải video ko logo Tiktok, còn mang đến những lợi ích sau:

Số lượng video tiktok tải xuống không giới hạn: Nếu như các công cụ khác có giới hạn về số lần tải trong ngày, thì với DownTik bạn có thể tải bao nhiêu tùy thích. Đặc biệt, bạn có thể mở nhiều trình duyệt để tải nhiều video cùng 1 lúc với tốc độ nhanh.

Chất lượng video tải về tốt: Thông thường những video tiktok khi tải về sẽ có chất lượng kém, hình ảnh mờ. Nhưng khi sử dụng Downtik để tải video tko logo Tiktok, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Cụ thể, hình ảnh trong video luôn sắc nét so với bản gốc được tải lên.

Sử dụng hoàn toàn miễn phí: Đây chính là lý do hấp dẫn khiến nhiều người sử dụng Downtik.com khi muốn tải video ko logo Tiktok. Bạn sẽ được dùng hoàn toàn miễn phí mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi muốn tải các video về máy.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ tới bạn cách tải video ko logo Tiktok siêu đơn giản trên máy tính, điện thoại thông qua ứng dụng Downtik. Đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng tải những video tiktok hay và thú vị về thiết bị nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Đánh giá

Theo: Vũ Thị Vẻ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top