Đã có bản vá lỗi Facebook Messenger bị văng bất ngờ trên iOS

09:15 Chiều - 19/06/2018
0 Bình luận
917
bởi Anh Tuấn

Bản cập nhật dành cho Facebook Messenger (170.0) đã gặp vấn đề khiến ứng dụng bị văng ra ngoài, tuy nhiên bản cập nhật mới nhất (170.1) đã khắc phục nó.

Trong khi mọi thứ có vẻ bình thường khi người dùng mở Messenger lên thì sau khi sử dụng một thời gian, nó có xu hướng bị tắt đột ngộta khi người dùng di chuyển từ Messenger sang một ứng dụng và quay trở lại với nó.

Với những gì xảy ra, giới phân tích cho biết người dùng nên tránh cập nhật ứng dụng của mình lên phiên bản mới nhất. Còn nếu đã cập nhật, sự cố có thể khiến người dùng cảm thấy bất tiện. May mắn thay, trong động thái mới nhất từ Facebook thì công ty đã tung ra bản vá lỗi này, và người dùng có thể khắc phục nó bằng cách tải về phiên bản 170.1.

Đã có bản vá lỗi Facebook Messenger bị văng bất ngờ trên iOS

Mặc dù ứng dụng vẫn có thể hoạt động nhưng nó có thể không duy trì làm việc xuyên suốt trong một thời gian dài. Vì vậy, nếu chỉ giữ các hoạt động liên lạc trong thời gian ngắn thì mọi thứ vẫn có thể ổn, và việc trò chuyện hãy thực hiện mà không chuyển đổi qua lại với bất kỳ ứng dụng khác ngoài Facebook. Về cơ bản, ngay cả khi ứng dụng gặp sự cố thì bạn vẫn có thể tiếp tục thực hiện các công việc khác.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Kiến An

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top