‘Đại kình địch’ của VinFast Theon bất ngờ lộ diện tại Việt Nam: Thiết kế mãn nhãn, công nghệ mê ly

12:30 Chiều - 26/03/2022
0 Bình luận
382
bởi Duy Khoa

Mẫu xe máy hoàn toàn mới này được bắt gặp đang chạy thử trên đường phố Việt Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Mới đây, mẫu xe máy điện Piaggio One đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố Việt Nam sau gần một năm ra mắt toàn cầu. Sau màn ra mắt trực tuyến, mẫu xe máy điện này đã được trình làng trước công chúng tại Triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2021.

Piaggio One có thiết kế năng động, cá tính với yên xe thấp, sàn để chân rộng rãi thoải mái cho khách hàng, kết hợp với nhiều đường cắt sắc cạnh. Không chỉ thế, nhà sản xuất còn trang bị cho xe hệ thống chiếu sáng Full-LED, màn hình tốc độ điện tử với viền đèn trang trí xung quanh, khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Xe có tính năng kết nối với điện thoại thông minh của người lái, nhiều khả năng đi kèm thêm một cổng sạc USB. Dưới yên xe là hộc để đồ. Giảm xóc đơn phía trước và giảm xóc đôi phía sau.

Ở thị trường Trung Quốc, hãng xe Ý phân phối xe với ba phiên bản gồm tiêu chuẩn, ONE+, và ONE Active. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 1,2 kW, đạt vận tốc tối đa 45 km/h, cùng hệ thống pin 25Ah 48V, cho phép xe vận hành với quãng đường hơn 50 km trong một lần sạc đầy.

Phiên bản ONE+ sử dụng chung động cơ với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng hệ pin có 2 thỏi pin, giúp tổng công suất tăng lên 2300 Wh, đủ để đi được quãng đường lên đến 100 km chỉ với một lần sạc đầy.

Phiên bản cao cấp nhất ONE Active được trang bị động cơ 2 kW, đạt vận tốc tối đa 60 km/h. Pin xe giống với bản ONE+ nhưng phạm vi hoạt động giảm xuống còn khoảng 85 km trong một lần sạc đầy. Thời gian sạc của Piaggio One tối đa khoảng 6 giờ. Người dùng có thể tháo pin ra khỏi xe để sạc lại tại nhà hoặc tại văn phòng.

Tại Trung Quốc, giá xe khởi điểm vào khoảng 17.800 nhân dân tệ (khoảng hơn 63.150.000 đồng).

Nếu mẫu xe này được bán ra tại thị trường Việt thì chắc chắn sẽ “đối đầu” trực tiếp với VinFast Theon – Mẫu xe điện của Việt Nam có khả năng tăng tốc 0-50 km/h trong 6 giây, tốc độ tối đa 90 km/h và được trang bị hệ thống phanh ABS cho 2 bánh.

Đánh giá

Theo: HARLEY

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top