Đánh giá Galaxy Buds2: Chất lượng âm thanh tốt, gần như không có độ trễ

07:00 Sáng - 31/08/2021
0 Bình luận
465
bởi CỔ Ý Concept

Samsung đã ra mắt tai nghe Galaxy Buds2 vào đầu tháng này cùng với điện thoại thông minh Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Hôm nay mình sẽ thực hiện bài đánh giá về chiếc tai Galaxy Buds2 này.

Galaxy Buds2 được thừa hưởng tính năng Khử tiếng ồn chủ động từ người đàn anh Galaxy Buds Pro, nhưng hơi khiêm tốn về kích thước loa. Đó là lý do vì sao chúng được định vị như một sản phẩm kế thừa của Buds+ chứ không phải là một sự phát triển của Pro.

Tai nghe nhét tai mới được đặt trong một chiếc hộp hình vuông với lắp mở dạng hộp phấn. Kiểu dáng vỏ hộp của Galaxy Buds2 tương tự như Buds Pro và Buds Live. Samsung cho biết tai nghe Galaxy Buds2 có chồi nhẹ nhất từ trước cho đến nay của hãng. Galaxy Buds2 cho cảm giác nhẹ khi cầm trên tay nhưng thực tế nó chỉ nhẹ hơn Buds+ một gram, đây không phải là vấn đề khác biệt quá lớn giữa hai thế hệ.

Mặc dù tất cả các thiết bị Galaxy Buds2 đều có vỏ hộp màu trắng bất kể phiên bản bạn chọn màu gì nhưng bên trong hộp đựng có màu trùng với màu sơn của tai nghe. Chiếc Galaxy Buds2 mà chúng tôi đang có trên tay có màu Oải hương. Với một phiên bản màu đặc sắc như vậy sẽ không khó để bạn phối hợp với quần áo của mình.

Dung lượng pin ở đây chắc chắn – 472 mAh trong hộp và 61 mAh trong mỗi chồi. Galaxy Buds2 có thể hoạt động tới 5 giờ đồng hồ cho một lần sạc khi bật ANC, trong khi nếu không, nó có thể hoạt động trong 8 giờ nếu mức âm lượng ở mức 80-90%.

Vỏ của Galaxy Buds2 hỗ trợ sạc không dây và trong 5 phút, chúng có thể đạt được thời lượng sử dụng trọn vẹn trong một giờ.

Chất lượng âm thanh là chìa khoá của Samsung và lần này nhà sản xuất đã làm mọi thứ để cung cấp âm thanh tinh khiết, sắc nét khi đàm thoại. Khả năng chống ồn của Galaxy Buds2 rất tốt. Mỗi chồi đi kèm với hai micro hướng ra ngoài, một micro hướng vào bên trong tai và một VPU chuyên dụng lọc giọng nói khỏi những tiếng ồn bên ngoài như tiếng gió, tiếng xe ô tô trên đường phố hoặc tiếng người nói chuyện. Ngay cả khi bạn vừa đeo khẩu trang và nói chuyện thì âm thanh được thu vào vẫn cho cảm giác tự nhiên.

Hầu hết các tai nghe nhét tai chủ yếu được sử dụng để nghe nhạc và chơi game. Và Galaxy Buds2 làm tốt ở cả hai trường hợp này. Samsung đã bỏ qua tweeter và loa trầm lớn để cho phép mức giá thấp hơn và giữ kích thước trong tầm kiểm soát.

Tốt hơn nữa, so với Buds+ độ trễ thấp hơn gấp đôi, trong khi âm thanh sắc nét ở cả ba khía cạnh âm thấp, trung và cao.

Tính năng khử tiếng ồn chủ động làm tắt tiếng 98% thế giới xung quanh trên quảng cáo và thực tế cũng vậy. Samsung cũng đã cải thiện Âm thanh xung quanh có ba cấp độ. Giờ đây nó đi kèm với một số AI học cách thích nghi với môi trường.

Tai nghe Galaxy Buds2 không có nút bấm mà nó được lập trình nhấn và giữ. Trong khi một lần nhấn là Phát/Tạm dừng, hai lần nhấn là chuyển bài hát tiếp theo và ba lần nhấn là chuyển sang bài hát trước.

Có thể nói Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe TWS tuyệt vời. Chúng cung cấp thời lượng pin tốt, âm thanh chất lượng và cảm giác vừa vặn, thoải mái. Nếu bạn cần tìm một chiếc tai nghe nhét tai thì Galaxy Buds2 là một cái tên đáng để cân nhắc.

Đánh giá

Theo: Vũ Thị Vẻ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top