Đây là 6 smartphone được MKBHD đánh giá tốt nhất năm 2021

11:00 Sáng - 27/12/2021
0 Bình luận
420
bởi Duy Khoa

Nếu không muốn “đau đầu” khi tìm mua smartphone mới, cứ chọn ngay 1 trong những lựa chọn dưới đây là chắc chắn sẽ hài lòng!

Chắc chắn khi xem video giải thưởng Smartphone Awards 2021 từ MKBHD, hãng “phổng mũi” nhất sẽ là Samsung. Bên cạnh Galaxy Z Fold3 có 1 giải cho riêng mình, chiếc Galaxy S21 Ultra là sản phẩm đạt được nhiều danh hiệu nhất bao gồm Smartphone của năm (giải cao nhất), Giải thưởng về thiết kế và Giải thưởng về sự nâng cấp tốt nhất so với phiên bản tiền nhiệm.

Đây là những phần thưởng xứng đáng dành cho Galaxy S21 Ultra – hội tụ tất cả những điểm tinh túy nhất về mặt thiết kế, cấu hình mà Samsung có thể làm được trên một smartphone truyền thống, biến nó dành lựa chọn đáng mua hơn rất nhiều so với Galaxy S20 Ultra hay rất nhiều các smartphone cao cấp khác trên thị trường.

Giải thưởng smartphone lớn tốt nhất – Galaxy Z Fold3

Giải thưởng smartphone kích thước lớn nhất tốt nhất năm 2021 không thể lọt khỏi tay smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold3. Không những có màn hình lớn vượt trội so với các lựa chọn khác trên thị trường – lên tới 7.6 inch của màn hình trong, Galaxy Z Fold3 có khả năng tận dụng được một cách tốt nhất diện tích hiển thị này nhờ giao diện OneUI.

Kể cả không tính tới màn hình gập lớn, Galaxy Z Fold3 vẫn là một smartphone cao cấp với vĩ xử lý Snapdragon 888, tích hợp bút S-Pen, pin lớn 4400mAh, RAM 12GB và khả năng kháng nước cao IPX8 – một tính năng mà trước đây được coi là yếu điểm của thiết kế màn hình gập.

Apple “ẵm trọn” 3 giải Smartphone nhỏ tốt nhất / Hệ thống chụp hình tốt nhất và Hệ thống pin tốt nhất

Bên cạnh Samsung thì Apple cũng là hãng thắng lớn khi dành cho mình 3 giải thưởng cho Smartphone kích thước nhỏ, Hệ thống chụp hình và Hệ thống pin tốt nhất lần lượt dành cho 3 sản phẩm iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Mỗi năm iPhone vẫn luôn dành những thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của MKBHD, nhưng việc có tới 3 sản phẩm thuộc iPhone 13 series ở những kích thước khác nhau dành 3 giải thưởng trong năm nay cho thấy đây là dòng máy rất đáng mua từ “Táo”, dù bạn có chọn phiên bản nào đi chăng nữa.

Google cũng “chen chân” với chiếc Pixel 6 – Smartphone đáng tiền nhất 2021

Theo MKBHD, sự có mặt của chiếc Pixel 6 trên thị trường làm cho phiên bản cao cấp hơn là Pixel 6 Pro trở nên kém hấp dẫn hơn. Có 1 chút sự tinh giảm với phiên bản Pro, nhưng Pixel 6 lại đáng tiền hơn rất nhiều ở tầm giá 599 USD của nó, với màn hình AMOLED 6.4 inch 90Hz, chip Google Tensor mới, pin 4614mAh và camera chính độ phân giải cao 50MP.

Đánh giá

Theo: M.ĐỨC

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top