Đi trước Apple một bước, Samsung ra mắt đế sạc không dây sạc được 3 thiết bị cùng lúc, giá chỉ 99 USD

08:59 Sáng - 04/09/2020
0 Bình luận
436
bởi An Bùi

Với đế sạc Wireless Charger Trio mới, người dùng có thể sạc cùng lúc smartphone, smartwatch và tai nghe không dây.

Samsung mới đây đã cho ra mắt một đế sạc không dây mới có thể sạc cùng lúc cho 3 thiết bị. Sản phẩm này có tên Samsung Wireless Charger Trio và mức giá của nó chỉ là 99 USD.

Trước đó hãng đã cho ra mắt đế sạc Wireless Charger Duo với khả năng sạc được 2 thiết bị Samsung cùng lúc. Với nhu cầu sạc không dây đang ngày càng tăng mạnh, Samsung đã giới thiệu thế hệ đế sạc không dây mới. Người dùng giờ đây có thể sạc cùng lúc 3 thiết bị bao gồm: một chiếc Galaxy Note20 Ultra, một chiếc Galaxy Watch3 và một chiếc Galaxy Buds Live.

Đi trước Apple một bước, Samsung ra mắt đế sạc không dây sạc được 3 thiết bị cùng lúc, giá chỉ 99 USD - Ảnh 1.
Samsung ra mắt đế sạc không dây Wireless Charger Trio sạc được 3 thiết bị cùng lúc

Đế sạc mới của Samsung hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi với công suất tối thiểu 15W, có nghĩa là nó có thể được sử dụng để sạc cho bất cứ thiết bị nào hỗ trợ chuẩn này, không nhất thiết phải là đồ của Samsung, thậm chí bạn có thể dùng để sạc cho cả chiếc iPhone hay AirPods Pro của bạn bởi các sản phẩm của Apple cũng hỗ trợ chuẩn sạc Qi.

Mức giá của Wireless Charger Trio theo Samsung công bố là 99 USD tại Mỹ và 99 EUR tại châu Âu, tương đương khoảng 2.3 triệu đồng.

Wireless Charger Duo chắc chắn sẽ làm nhiều người dùng nhớ tới dự án AirPower vẫn còn đang bỏ ngỏ của Apple. Sau gần 3 năm công bố, “nhà Táo” tới bây giờ vẫn đang phải giải quyết các vấn đề về nhiệt đối với đế sạc AirPower thì Samsung đã đi trước Apple một bước với Wireless Charger Trio.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top