Điện thoại chưa ra mắt của Samsung một lần nữa bị lộ bởi người Việt, tiết lộ thông tin đáng buồn

11:00 Sáng - 15/03/2022
0 Bình luận
345
bởi Duy Khoa

Video mở hộp chiếc Galaxy A53 đã được một Youtuber người Việt đăng tải. Đây là smartphone tầm trung sắp ra mắt của Samsung.

Vào ngày 17/3 tới đây, Samsung sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt dòng Galaxy A mới, với hai đại diện là Galaxy A53 và Galaxy A73. So với các dòng sản phẩm cao cấp như Galaxy S hay Galaxy Z, những dòng máy Galaxy A sẽ không được trang bị những công nghệ đỉnh cao nhất, vậy nên có phần kém hấp dẫn hơn. Thế nhưng, đây vẫn là một sự kiện quan trọng, bởi Galaxy A mới là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Samsung tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Thế nhưng, một vài ngày trước khi sự kiện bắt đầu, một kênh Youtube tại Việt Nam mang tên Đức Khánh Channel đã đăng tải video mở hộp chiếc Galaxy A53 5G.

Có độ dài vỏn vẹn hơn 40 giây, video này không tiết lộ quá nhiều thông tin về sản phẩm. Có thể thấy rằng Galaxy A53 5G có thiết kế không quá khác biệt so với người tiền nhiệm Galaxy A52, với màn hình đục lỗ ở phía trước và cụm camera hình vuông với các ống kính và đèn flash được đặt so le. Phiên bản Galaxy A53 5G mà Youtuber này trên tay có màu xanh biển.

Thiết kế của Galaxy A53 5G không quá khác biệt so với người tiền nhiệm

Tuy vậy, nó cũng xác nhận một chi tiết đáng buồn về sản phẩm sắp ra mắt của Samsung, đó là việc Galaxy A53 5G (và có lẽ là cả A73 5G) sẽ không có củ sạc đi kèm. Bên trong hộp chỉ bao gồm duy nhất một sợi cáp USB-C sang USB-C.

Galaxy A53 5G chỉ đi kèm một sợi cáp USB-C sang USB-C

Việc Samsung loại bỏ bộ sạc khỏi hộp đã được thực hiện từ năm ngoái trên các dòng máy cao cấp như Galaxy S21 hay Galaxy Z, tuy nhiên đây là lần đầu tiên mà Samsung áp dụng nó lên dòng máy Galaxy A tầm trung. So sánh với đối thủ cạnh tranh thường trang bị đầy đủ phụ kiện như sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng; đây được coi là một yếu thế dành cho sản phẩm của Samsung.

Video mở hộp Galaxy A53 tiếp nối chuỗi dài các sản phẩm Samsung chưa ra mắt bị rò rỉ bởi người Việt. Hai sản phẩm đình đám gần đây của Samsung là Galaxy Tab S8 Ultra và Galaxy S21 FE đều có những hình ảnh và video tiết lộ thiết kế và tính năng tới từ Việt Nam. Được biết, trong cả hai trường hợp nói trên, Samsung đã mở những cuộc điều tra nội bộ nhằm truy tìm nguồn gốc rò rỉ.

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy Tab S8 Ultra bắt nguồn từ Việt Nam

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy A53 5G sẽ sử dụng chip Exynos 1200, bộ 4 camera 64MP (chính) + 12MP (góc siêu rộng) + 5MP (macro) + 5MP (đo chiều sâu), màn hình AMOLED 6.5 inch tần số quét 120hz và pin 5000mAh.

Đánh giá

Theo: JENNY KAY

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top