Các điện thoại màn hình tràn viền giá rẻ nhất hiện nay

04:56 Chiều - 25/10/2018
0 Bình luận
1174
bởi Phương Trần

Màn hình “không viền” đã và đang trở thành xu hướng thiết kế mới trên smartphone, từ trung cấp đến cao cấp.

Nếu bạn muốn sở hữu một trong những thiết bị có màn hình thiết kế nổi bật như vậy thì dưới đây là những lựa chọn tốt mà người dùng có thể cân nhắc.

Honor 7x (4,49 triệu đồng)

Điện thoại mới từ hãng nhỏ của Huawei có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối và được bo tròn các cạnh tương tự đàn anh Huawei Nova 2i. Điểm khác biệt là cụm camera kép phía sau được làm tách biệt với hai camera tròn lồi lên đặt ở góc trên bên trái của máy. Camera sau gồm camera 16 megapixel và 2 megapixel, trong đó, camera độ phân giải 2 megapixel dùng để hỗ trợ xoá phông tốt hơn. Camera sau có nhiều chế độ chụp nhất so với các smartphone trong phân khúc, trong đó có khả năng giả lập khẩu độ từng xuất hiện nhiều trên các smartphone của Huawei.

Honor 7x (4,49 triệu đồng)

Camera trước chỉ có một camera đơn 8 megapixel thay vì kép giống như Nova 2i. Smartphone của Honor được trang bị màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 với kích thước 5,93 inch độ phân giải Full HD+. Honor 7x được trang bị cấu hình giống hệt với Nova 2i, chạy Android 7.1 với giao diện EMUI 5.1. Pin dung lượng 3.340 mAh, tuy nhiên, máy vẫn sử dụng cổng kết nối microUSB và chưa được trang bị sạc nhanh.

Wiko View XL (3,99 triệu đồng)

Giá tốt nhất trong số các smartphone màn hình lớn viền mỏng là smartphone Android từ Wiko. Màn hình của máy có kích thước 5,9 inch với độ phân giải HD+ thể hiện độ chi tiết tốt và có độ sáng cao, tuy nhiên, màu sắc hơi nhạt.

Wiko View XL (3,99 triệu đồng)

Máy được trang bị chip Snapdragon 425, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB khá tốt so với các model cùng tầm giá. View XL hỗ trợ 2 sim 2 sóng, chạy Android 7.1 với giao diện gần với Android gốc nên đơn giản và dễ sử dụng. Camera sau có độ phân giải 13 megapixel hỗ trợ đèn flash led còn camera trước có độ phân giải 16 megapixel có tính năng làm đẹp gương mặt. Pin dung lượng 3.000 mAh hơi thấp trong phân khúc.

Điện thoại OPPO A71 32 GB (3,89 triệu đồng)

Điện thoại OPPO A71 có thiết kế nguyên khối liền mạch và mặt kính được làm cong 2.5D thời thượng, toát lên một vẻ đẹp sang trọng. Tuy sử dụng chất liệu nhựa nhưng nhờ chất lượng hoàn thiện tốt, máy vẫn cho cảm giác cầm chắc chắn và đầm tay.

Điện thoại OPPO A71 32 GB (3,89 triệu đồng)

Ngoài ra, cấu hình của chiếc điện thoại Oppo này cũng khá tốt trong tầm giá với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 3 GB và ROM 32 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ thêm 256 GB) đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ, làm việc đa tác vụ và giải trí ở mức phổ thông.

Điện thoại Xiaomi Mi A1 – 32GB (3,69 triệu đồng)

Điện thoại Xiaomi Mi A1 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sử dụng hệ điều hành Android gốc. Chạy giao diện nguyên bản từ Google, kết hợp cùng phần cứng mạnh mẽ vơi con chip Snadragon 625, RAM 4 GB, smartphone của Xiaomi hoạt động nhanh, mượt và ổn định. Đặc biệt, người dùng sẽ được hỗ trợ cập nhật phần mềm thường xuyên và lâu dài.

Điện thoại Xiaomi Mi A1 – 32GB (3,69 triệu đồng)

Thiết kế của máy cũng rất ấn tượng với kết cấu nguyên khối, thân kim loại được bo cong tinh tế ở các góc, tạo nên sự thanh toát và giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Ngoài ra, Mi A1 sử dụng cổng sạc USB Type-C cho phép cắm cáp kết nối theo cả 2 chiều rất thuận tiện.

Bạn có thể xem thêm:

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: An Bùi

    Nguồn: Tổng Hợp

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top