Điều hòa Aurora ra mắt ưu đãi khủng mùa Cô Vy

01:42 Chiều - 24/04/2020
0 Bình luận
542
bởi Thiên Quang

Mọi người thường bảo “hiện đại thì hại điện”, nhất là mùa hè bật điều hòa liên tục thì tiền điện tăng phi mã. Hiểu rõ nỗi lo tiền điện như vậy, Midea đã sáng chế công nghệ độc quyền Inverter Quattro dành riêng cho dòng điều hòa Aurora. Công nghệ này không những mang lại nhiều tiện ích vượt trội mà còn dễ dàng san sẻ nỗi lo tiền điện cho các gia đình.

Điều hòa Aurora ra mắt ưu đãi khủng mùa Cô Vy

Dòng điều hòa thế hệ mới Aurora

Điều hòa Aurora là dòng sản phẩm mới ra mắt của Midea – thương hiệu đồ điện gia dụng hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử hơn 50 năm. Midea đặc biệt nổi tiếng và được ưa chuộng với các sản phẩm điều hòa, thiết bị làm mát, nồi cơm điện, ấm siêu tốc,…

Nhìn từ bên ngoài, điều hòa Aurora mang thiết kế đơn giản và thanh lịch với các góc bo tròn mềm mại, màn hình hiển thị ẩn chìm vào thân máy điều hòa. Thiết kế này cực kì phù hợp với các hộ gia đình trẻ, hiện đại ngày nay.

Điểm nổi bật nhất của điều hòa Aurora mới ra mắt lần này là công nghệ độc quyền Inverter Quattro “vượt xa tưởng tượng” – sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vượt trội và công nghệ hiện đại. Công nghệ này cho phép điều hòa Aurora hoạt động như một siêu xe thể thao: nhanh, hiệu quả, bền bỉ, thách thức mọi giới hạn.

Máy nén điều hòa ngay từ khi bắt đầu sẽ hoạt động ở tần số cao 65Hz, tiết kiệm 70% năng lượng, đạt công suất làm mát tối đa giúp bạn cảm nhận hơi mát trong vòng 7 giây, làm mát cả phòng trong 30 giây, đồng thời có thể duy trì không khí mát mẻ cho dù nhiệt độ bên ngoài có nóng thế nào đi nữa.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được tích hợp chế độ tiết kiệm điện iECO, có khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% trong 8 tiếng khi bạn ngủ. Không dừng lại ở đó, mỗi sản phẩm điều hòa Aurora đều phải trải qua kiểm tra độ bền khắc nghiệt tới 1000 giờ, giúp người tiêu dùng an tâm về tuổi thọ của sản phẩm.

Không thể không nói tới chức năng Turbo mode giúp bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ chỉ với một lần chạm. Chế độ gió 3D giúp những luồng không khí mát len lỏi đến từng góc phòng và có thể lan xa tới 25 mét, đảm bảo cả gian phòng được bao phủ trong nhiệt độ dễ chịu nhất. Mức cường độ âm của điều hòa khi hoạt động được giảm xuống tới 20dB, đảm bảo cho bạn một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh.

Điều hòa Aurora ra mắt ưu đãi khủng mùa Cô Vy
Aurora mang đến nhiều tính năng ưu việt

Có thể nói dòng điều hòa này của Midea sẽ dễ dàng chinh phục người tiêu dùng, bởi hiệu suất vượt trội, công nghệ đột phá và tối ưu đến từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm này hoàn toàn có thể trở thành một siêu phẩm cho mùa hè năm nay.

Chương trình ưu đãi khủng cho dòng điều hòa Aurora

Không chỉ hội tụ nhiều tính năng ưu việt, dòng điều hòa Aurora còn xuất hiện với chương trình ưu đãi đặc biệt từ Midea:

  • Thời gian: duy nhất ngày 26/04 trên Lazada.
  • Giảm ngay 20%, từ 9.990.000đ chỉ còn 7.990.000đ.
  • Giảm 500.000đ từ voucher.
  • Freeship trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Miễn phí lắp đặtt
  • Tặng kèm ấm siêu tốc trị giá 315.000đ.

Tính tổng lại thì bạn có thể sở hữu một chiếc điều hòa Aurora với số tiền chưa tới 7 triệu đồng. Quá hời!

Điều hòa Aurora ra mắt ưu đãi khủng mùa Cô Vy
Ưu đãi khủng trên Lazada

Ngày 26/04 tới đây được gọi là “Midea Super Brand Day” – cơ hội có 1-0-2 cho khách hàng Midea săn sale với giá hời. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa để “chiến đấu” với mùa hè sắp tới, đừng quên Aurora và ưu đãi siêu hot của Midea sắp ra mắt ngày 26/04 trên Lazada nhé!

Đánh giá

Theo: Vũ Thị Vẻ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top