Đón xem màn ra mắt của Galaxy A series 2021: Siêu phẩm bứt phá dành cho giới trẻ

08:00 Sáng - 17/03/2021
0 Bình luận
455
bởi CỔ Ý Concept

Siêu phẩm bứt phá dành cho giới trẻ Galaxy A series sẽ chính thức đón chào người dùng trong tháng 3 này với nhiều nâng cấp mạnh mẽ.

Tiếp nối sự thành công của dòng Galaxy A series năm ngoái, Samsung năm nay tiếp tục áp dụng chiến lược Đổi mới đảo chiều cho dòng Galaxy A 2021 nhằm mang tới cho người dùng một chiếc smartphone phù hợp nhất, hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn nhất, đặc biệt là cho người dùng trẻ thế hệ GenZ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Năm nay, Galaxy A series sẽ là dòng sản phẩm bứt phá mang tới cho người dùng những nâng cấp mà chưa từng có tiền lệ trước đây trong phân khúc smartphone dành cho giới trẻ của Samsung. Với những yếu tố nâng cấp nằm trong chiến lược Đổi mới đảo chiều, chắc chắn Galaxy A series sẽ là một trong những siêu phẩm khó có thể bỏ qua.

Từ lâu dòng Galaxy A series đã là một trong những dòng smartphone được nhiều người dùng trẻ lựa chọn bởi đây là dòng sản phẩm phù hợp nhất với những nhu cầu của giới trẻ. Samsung phát triển dòng sản phẩm này dựa trên những đặc điểm, tính cách của GenZ, vừa mang tới một chiếc điện thoại thông minh hợp với nhu cầu sử dụng của người trẻ, lại vừa được coi như là một món phụ kiện thời trang giúp GenZ có thể thể hiện được những cá tính của bản thân.

Bên cạnh sở hữu một thiết kế mới cùng các tùy chọn màu sắc trẻ trung, Galaxy A series năm nay hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm dẫn đầu trong cuộc đua smartphone dành cho giới trẻ với 3 đột phá đầy khác biệt về yếu tố camera, yếu tố được người dùng trẻ GenZ đánh giá cao nhất mỗi khi lựa chọn một chiếc smartphone mới để làm bạn đồng hành.

Năm ngoái, Galaxy A series đã mang tới một xu hướng mới cho người dùng trẻ về khả năng nhiếp ảnh cận cảnh macro chưa từng xuất hiện trước đó. Năm nay, dòng A series mới cũng sẽ kế thừa và phát huy những yếu tố này, thêm vào đó, Samsung mang tới hệ thống camera “đỉnh của chóp” với khả năng chống rung quang học OIS, cùng với đó là những tính năng cao cấp được đưa xuống từ dòng S và Note flagship, hứa hẹn sẽ là những công cụ đắc lực giúp hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của GenZ.

Sự kiện trực tuyến ra mắt Galaxy A series sẽ được Samsung phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 17/3 tới đây. Cùng đón chờ những bất ngờ mà Samsung sẽ mang tới cho người dùng thông qua sự xuất hiện của dòng Galaxy A series hoàn toàn mới!

Xem Thư mời tham dự sự kiện ra mắt Galaxy A series trực tuyến tại đây.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top