Dyson ra mắt tai nghe chống ồn kiêm khẩu trang thanh lọc không khí

10:00 Sáng - 31/03/2022
0 Bình luận
363
bởi Duy Khoa

Một sản phẩm 2-trong-1 vừa có chức năng của một chiếc tai nghe không dây chống ồn, vừa kiêm luôn công dụng của khẩu trang lọc khí.

Thương hiệu Dyson mới đây đã giới thiueej một mẫu tai nghe thanh lọc không khí có tên Dyson Zone. Về cơ bản sản phẩm này hoạt động giống như là một chiếc tai nghe không dây nhưng kiêm luôn chức năng lọc không khí của các loại khẩu trang lọc khí hiện vẫn được bán trên thị trường. Dyson Zone cho chất lượng âm thanh tốt với khả năng khử tiếng ồn, đồng thời cung cấp luồng khí trong lành cho người dùng.

Dyson Zone được tạo ra bằng cách mô phỏng lại quá trình thở của con người trong một không gian kín, đo đạc mức độ ô nhiễm trong khoang mũi và cổ họng để từ đó xác định hiệu quả lọc không khí. Theo Dyson, sản phẩm được phát triển trong suốt 6 năm với hơn 500 nguyên mẫu được thử nghiệm, từ đó tìm ra thiết kế tốt nhất, cho cảm giác đeo thoải mái nhất mà vẫn giữ được hiệu quả sử dụng.

Mặc dù phần tai nghe có vẻ không liên quan, nhưng Dyson đã sử dụng phần chụp tai để đặt một máy nén bên trong, hút không khí qua bộ lọc 2 lớp, thu giữ 99% tác nhân ô nhiễm, các hạt nhỏ đến 0,1 micron như bụi, phấn hoa, vi khuẩn và các chất kích ứng, sau đó dẫn luồng khí tinh khiết tới khoang mũi và miệng của người đeo thông qua tấm che mặt không tiếp xúc. Có thể thấy Dyson thiết kế tai nghe và bộ phận liên quan để hỗ trợ cho quá trình lọc khí.

Dyson Zone có 4 chế độ lọc khí: thấp, trung bình, cao và chế độ Auto. Các mức độ khác nhau sẽ tùy thuộc vào nhịp thở khác nhau. Sản phẩm sử dụng cảm biến gia tốc để phát hiện nhịp nhở.

Không chỉ vậy, Dyson cho biết Dyson Zone có thể cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhờ đáp ứng được tần số rộng, cân bằng trái-phải, có thể tái tạo các dải âm thấp hơn ngưỡng mà tai người nghe được, từ đó cho ra một chất lượng âm thanh trung thực nhất.

Dyson Zone cũng tích hợp hệ thống khử và chống ồn chủ động thông qua hệ thống micro thu âm với 3 chế độ: Isolation, Conversation và Transparency.

– Chế độ Isolation: giúp loại bỏ tiếng ồn chủ động ở mức cao nhất để mang lại trải nghiệm âm thanh phong phú, đa chiều, như khi bạn cần tập trung vào các thao tác đang diễn ra.

– Chế độ Conversation: khi bạn kéo tấm che mặt lên, thiết bị sẽ tự động tắt chế độ lọc để tiết kiệm pin và mở rộng các cuộc trò chuyện

– Chế độ Transparency: được thiết kế để cho phép bạn nhận thức được âm thanh từ môi trường xung quanh bằng cách khuếch đại các âm thanh chính như còi báo dịch vụ khẩn cấp hoặc thông báo thông tin.

Được biết, tai nghe thanh lọc không khí Dyson Zone sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay. Mức giá và thông tin chi tiết hiện chưa được tiết lộ.

Đánh giá

Theo: PV

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top