Flagship HTC U 11 sẽ có thêm màu đỏ tươi

02:10 Chiều - 07/05/2017
0 Bình luận
1418
bởi Phương Trần

Smartphone này có vỏ kính bóng bẩy, viền màn hình 2 bên siêu mỏng. Máy sẽ chính thức ra mắt ngày 16/5.

HTC U 11 có thể là cái tên dành cho smartphone cao cấp ra mắt giữa tháng này (ngày 16/5). Hãng công nghệ Đài Loan đã tung một vài đoạn teaser, hé lộ một phần thiết kế của U 11. Một trong những thông tin quan trọng được xác nhận là việc máy sử dụng bộ khung đặc biệt, cho phép thao tác trên đó. Tính năng này được gọi là Edge Sense.

HTC U11 là di động cao cấp nhất của HTC ra mắt trong năm nay.
Thiết bị sẽ là di động cao cấp nhất của HTC ra mắt trong năm nay. Trách nhiệm nặng nề của nó sẽ là đối đầu với Galaxy S8 và iPhone 8

Trước khi HTC chính thức trình làng sản phẩm này, hàng loạt hình ảnh được xem là bản dựng của máy đã xuất hiện. Được tiết lộ bởi 91 Mobiles và tài khoản Twitter @OnLeaks, hình ảnh này được dựng dựa trên bản vẽ CAD từ nhà máy của hãng.

Từ những hình ảnh này, có thể thấy U 11 sở hữu viền 2 bên siêu mỏng nhưng cạnh trên và dưới ở mức trung bình. Model này được cho sở hữu độ mỏng 8mm ở chỗ mỏng nhất và 9,2mm chỗ dày nhất. Phiên bản màu đỏ với vỏ bóng, màn hình ôm sát viền trông thực sự sexy.

U 11 là niềm hy vọng tiếp theo của hãng di động Đài Loan
U 11 là niềm hy vọng tiếp theo của hãng di động Đài Loan

Về cấu hình, HTC U 11 tỏ ra không thua kém các di động đẳng cấp nhất hiện nay với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB và dung lượng tối đa 128 GB. Chiếc HTC mới có thể sử dụng camera sau 12 megapixel, cổng USB-C, pin 3.000 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

Đây chính là smartphone với tên mã Ocean rò rỉ trong vài tháng qua. U 11 sẽ gánh trách nhiệm lớn, cạnh tranh với các đối thủ như Galaxy S8 hoặc iPhone 8 ra mắt cuối năm nay.

Xem thêm: HTC trang bị tính năng mới để đánh gục Galaxy S8

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Đức Nam

    Nguồn: News Zing

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top