Galaxy A5 2017: Trợ thủ cho chuyến đi mùa hè

06:42 Chiều - 07/06/2017
0 Bình luận
957
bởi Phương Trần

Mẫu smartphone tầm trung của Samsung có khả năng chống nước, chụp ảnh đẹp, hiệu năng cao và khả năng tối ưu pin, phù hợp cho người dùng thích xê dịch.

Galaxy A5 2017 đạt chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68, vì thế người dùng người dùng sẽ yên tâm hơn trên đường du lịch, không e ngại những cơn mưa bất chợt của thời tiết mùa hè mà không cần chuẩn bị đến túi chống thấm.

IP68 là chuẩn chống bụi, chống nước cao cấp nhất hiện nay cho smartphone.
IP68 là chuẩn chống bụi, chống nước cao cấp nhất hiện nay cho smartphone.

Một ưu điểm khác của Galaxy A 2017 là khả năng chụp ảnh, giúp người dùng check-in với các bức hình lung linh. Thay vì mang những chiếc máy ảnh cồng kềnh, smartphone này hỗ trợ ghi hình tốt nhờ khẩu độ f/1.9 chụp ảnh ban đêm rõ nét. Kèm theo đó là camera selfie nâng cấp với cấu hình tương đương máy ảnh chính, độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9.

Galaxy A5 2017 cho hình ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng
Với khẩu độ lớn f/1.9, Galaxy A5 2017 cho hình ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Thời gian sử dụng là vấn đề phiền toái nhất với các smartphone. Trong các chuyến du lịch, pin “trâu” là một đòi hỏi khá thiết thực bởi nhu cầu đa dạng nhưng không có sẵn nơi sạc.

Do vậy nhiều tín đồ xê dịch lựa chọn Galaxy A5 2017 viên pin dung lượng lớn 3.000 mAh kèm chế độ tiết kiệm pin, sạc Quick charge 2.0 làm đầy 60% năng lượng trong 30 phút. Nhà sản xuất Samsung cũng tích hợp cổng USB Type-C để kết nối dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng, tạo điều kiện cho người dùng chia sẻ ảnh, video liên tục trong suốt chuyến đi.

Thiết bị được trang bị USB Type-C và Quick Charge 2.0 tiên tiến, làm đầy pin trong thời gian ngắn.
Thiết bị được trang bị USB Type-C và Quick Charge 2.0 tiên tiến, làm đầy pin trong thời gian ngắn.

Với mặt lưng kính cường lực được bo cong, máy đem lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn và tạo với vẻ ngoài sang trọng. Đến thế hệ 2017, khung viền kim loại của máy được sơn đồng màu với thân. Galaxy A5 2017 có 3 phiên bản màu sắc: đen, vàng, hồng phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Galaxy A5 2017 đang bán với mức giá dễ chịu – tầm 8 triệu đồng, được đánh giá là lựa chọn sáng giá cho phượt thủ nhờ trang bị những tính năng sáng giá tương tự thế hệ smartphone cao cấp của Samsung.

Xem thêm: Samsung Galaxy A5 2017 thiết kế đẹp, camera nhiều nâng cấp

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Giang Hoàng Nhơn

    Nguồn: News Zing

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top