Galaxy A50 với cảm biến vân tay dưới màn hình lộ diện

04:38 Chiều - 18/02/2019
0 Bình luận
769
bởi Anh Tuấn

Mẫu Galaxy A cận cao cấp mới của Samsung có thể được trang bị màn hình “giọt nước” kích thước lớn cùng camera ba ống kính.

Theo PriceKart, Galaxy A50 sẽ sử dụng thiết kế màn hình dạng Infinity-U rộng 6,4 inch, tấm nền viền mỏng Super AMOLED. Lần đầu tiên, cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ được Samsung đưa lên một mẫu tầm trung. Hãng Hàn Quốc chưa từng tích hợp cảm biến mới trên smartphone nào, nhưng dự kiến Galaxy S10 ra mắt ngày 20/2 có tính năng này.

Galaxy A50 với cảm biến vân tay dưới màn hình lộ diện
Các thông số của Galaxy A50. Ảnh: PriceKart.

Máy được trang bị hệ thống camera sau ba ống kính đặt dọc tương tự Galaxy A7 (2018) nhưng thông số tốt hơn, với cảm biến 25 megapixel, 5 megapixel và 8 megapixel. Camera trước cũng có độ phân giải lên tới 25 megapixel.

Galaxy A50 có hệ thống phím bấm vật lý nằm ở bên phải, gồm phím tăng/giảm âm lượng và nguồn. Phía dưới là cổng USB Type C hỗ trợ sạc nhanh, giắc cắm tai nghe 3,5mm nằm bên trái và loa ngoài ở bên phải.

Với các thông số trên, Phonearena cho rằng Galaxy A50 sẽ là sản phẩm đắt tiền nhất dòng Galaxy A trong 2019, hướng tới tầm giá cận cao cấp. Máy được cho là sẽ ra mắt trong nửa đầu năm nay, cùng hai thiết bị tầm trung khác là Galaxy A30 và Galaxy A10.

Xem thêm: Galaxy S10 bản giá thấp lộ màu sắc lạ

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Như Phúc

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top