Galaxy Fold mở bán đợt hai

08:10 Chiều - 02/12/2019
0 Bình luận
562
bởi Phương Trần

Chiếc điện thoại giá 50 triệu đồng của Samsung tiếp tục được bán tại Việt Nam sau khi “cháy” hàng ngày 27/11, sau 6 giờ mở bán.

Đợt mở bán tiếp theo của Galaxy Fold vẫn chỉ có “số lượng hạn chế”. Theo một số nguồn tin, lượng sản phẩm bán tại Việt Nam trong đợt đầu là 1.000 máy.

Galaxy Fold mở bán đợt hai
Galaxy Fold giá 50 triệu đồng vẫn “cháy” hàng sau đợt mở bán đầu tiên.

Theo anh Duy Khoa, một người yêu công nghệ tại Hà Nội, mức giá 50 triệu có thể là cao với một chiếc smartphone, nhưng Galaxy Fold cũng có lượng khách hàng riêng, chẳng hạn những người yêu công nghệ, thích tiên phong trải nghiệm công nghệ mới, hoặc những người mong muốn một chiếc điện thoại cao cấp mà các mẫu máy khác không đáp ứng được.

Anh Khoa đánh giá cao sản phẩm ở việc có màn hình lớn phục vụ cho các thao tác đa nhiệm, thiết kế độc lạ chưa từng có và mang đến trải nghiệm đóng mở thú vị. Tuy nhiên, với anh Khoa, sản phẩm vẫn còn những hạn chế, như màn hình lớn vẫn còn nếp gấp, trong khi màn hình phụ hơi nhỏ, bất tiện trong một số thao tác; đồng thời một số phần mềm trong quá trình sử dụng vẫn còn chưa tương thích với màn hình của Fold.

Tại Việt Nam, Galaxy Fold hiện là mẫu máy có mức giá chính hãng cao nhất trên thị trường, gần gấp đôi Galaxy Note10+ (26,9 triệu) và đắt hơn iPhone 11 Pro Max (34 – 44 triệu). Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 855, 12 GB RAM và bộ nhớ trong 512 GB. Sản phẩm đi kèm tai nghe Galaxy Buds, ốp lưng Kevlar và sạc nhanh.

Đánh giá

Theo: Lưu Quý

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top