Galaxy Note 9 có thể quay phim 960fps tốt hơn Galaxy S9

07:54 Chiều - 30/07/2018
0 Bình luận
1043
bởi Anh Tuấn

Một thông tin mới liên quan đến Galaxy Note 9 vừa đăng tải cho thấy chi tiết khá thú vị về bản nâng cấp này so với các smartphone trước đó của Samsung.

Galaxy Note 9 có thể quay phim 960fps tốt hơn Galaxy S9

Chỉ vài tuần trước thềm sự kiện Unpacked của Samsung, nơi Galaxy Note 9 sẽ ra mắt, diễn ra thì đã có thông tin về tính năng mới trên sản phẩm này sau khi nhiều chi tiết về cấu hình của máy được đưa ra.

Theo đó, tài khoản SamsungMobile.News trên Twitter đã đăng tải thông tin cho biết máy có thể quay phim ở chất lượng Super slow-mo giống như Galaxy S9 và S9+ đạt được, tuy nhiên nó sẽ ghi lại nhiều cảnh quay hơn, kéo dài từ 0,2 giây lên 0,4 giây. Vẫn chưa rõ độ phân giải của nó nhưng nếu tương tự Galaxy S9, nó sẽ dừng lại ở độ phân giải 720p.

Quay trở lại với các thông số kỹ thuật khác của điện thoại, máy được cho là đi kèm màn hình 6,4 inch độ phân giải QHD, chip Snapdragon 845 và tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB. Về dung lượng pin, các tin đồn nói rằng máy sẽ có thỏi pin dung lượng 4.000 mAh. Thiết bị cũng được dự kiến đi kèm bút stylus S Pen cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm nâng cao hơn so với tiền nhiệm của nó.

Mặc dù vẫn còn một vài tuần nữa điện thoại mới ra mắt nhưng Samsung đã bắt đầu tung những video quảng bá về các tính năng cải tiến trên sản phẩm, bao gồm pin, bộ nhớ mở rộng và tốc độ tốt hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Kiến An

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top