Galaxy Note Fan Edition sắp lên kệ tại VN

10:58 Chiều - 06/11/2017
0 Bình luận
1106
bởi Anh Tuấn

Samsung thông báo đưa mẫu Galaxy Note Fan Edition (phiên bản làm mới của Galaxy Note 7) lên kệ tại Việt Nam từ 25/11.

Sau thời gian dài chỉ xuất hiện dưới dạng hàng xách tay, Galaxy Note Fan Edition sắp được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 13,99 triệu đồng.

Nói với Zing.vn, Samsung cho biết dù trước đó không có kế hoạch bán Galaxy Note Fan Edition tại Việt Nam, nhưng sau đó, hãng vẫn quyết định mang sản phẩm này tái xuất thị trường để đáp ứng nhu cầu cho các fan của dòng Galaxy Note.

Galaxy Note Fan Edition sắp lên kệ tại VN
Ít tháng trước, Galaxy Note Fan Edition bán qua nhà mạng Hàn Quốc cũng được nhiều cửa hàng nhập về Việt Nam.

Dù đổi tên thành Galaxy Note Fan Edition, nhưng model này mang đầy đủ đặc tính của Galaxy Note 7 trước đó với viên pin được thay thế để đảm bảo sự an toàn.

So với Note 7, pin của máy giảm xuống 3.200 mAh và tính năng nhận diện giọng nói Bixby tích hợp sẵn trên máy. Model này không có phím cứng để gọi Bixby giống S8. Máy giữ nguyên cấu hình của Note 7 gồm màn hình 5,7 inch Quad HD, chip Exynos 8890, RAM 4 GB, dung lượng 64 GB, camera 12 megapixel khẩu độ f/1.7, máy ảnh trước 5 MP. Galaxy Note Fan Editionn Edition cũng có khả năng chống nước và bụi.

Ít tháng trước, Galaxy Note Fan Edition bán qua nhà mạng Hàn Quốc cũng được nhiều cửa hàng nhập về Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng hàng không nhiều và mức giá khá cao (15-16 triệu) khiến model này chưa thực sự gây sốt.

Với giá chính hãng 14 triệu đồng, Galaxy Note Fan Edition có thể chạm trán với nhiều đối thủ tại Việt Nam như HTC U Ultra, iPhone 6S Plus 32 GB hoặc iPhone 7 Plus 128 GB xách tay đã qua sử dụng.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Duy Nguyễn

    Nguồn: News Zing

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top