Galaxy Note20 đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho các streamer Liên Quân

08:40 Sáng - 29/08/2020
0 Bình luận
476
bởi Anh Tuấn

Là những người yêu cầu cao nhất về smartphone để vừa thực hiện “chiến” game chuyên nghiệp vừa livestream, bộ ba streamer nổi tiếng Mèo 2k4, Đấng YM và Bé Chanh đã có trải nghiệm xịn sò với mẫu flagship mới nhất nhà Samsung.

Với game thủ mobile nói chung, những ai gắn bó tựa game “quốc dân” Liên Quân Mobile hẳn không còn xa lạ ba cái tên Mèo 2k4, Bé Chanh và Đấng YM. Mèo 2k4 là cô nàng streamer trong mơ của rất nhiều gamer của tựa game MOBA phổ biến hàng đầu Việt Nam hiện tại nhờ sự hòa hợp giữa ngoại hình xinh xắn, lối nói chuyện thông minh và kỹ năng “không phải dạng vừa đâu”. Không kém phần nổi tiếng, Bé Chanh vẫn thường được mọi người gọi thân mật “thần rừng” và YM với khả năng “gánh team” bá đạo để cư dân mạng phải gắn thêm chữ “Đấng” (hàm ý đấng tối cao) vào tên gọi đã đủ cho thấy độ hot của hai nhân vật khách mời nam.

Galaxy Note20 đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho các streamer Liên Quân - Ảnh 1.

Và không ngẫu nhiên bộ ba “hot face” Liên Quân Mobile tụ hội về một chỗ khi flagship mới nhất của Samsung – Galaxy Note20 có sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình hứa hẹn sẽ chinh phục đối tượng người dùng trẻ và chất: các streamer và game thủ chuyên nghiệp. Đó là lý do hãng tổ chức tọa đàm “Công Nghệ Chạm Đỉnh Đam Mê” với sự đồng hành của Mèo 2k4, Bé Chanh và Đấng YM. Họ sẽ chia sẻ về những trải nghiệm thực tế khi chơi game trên Galaxy Note20 Ultra mới, chứng minh dòng smartphone cao cấp này đủ đa năng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khắt khe nhất từ đối tượng người dùng chuyên nghiệp.

Galaxy Note20 đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho các streamer Liên Quân - Ảnh 2.

Trăm nghe không bằng một thấy, các khách mời của tọa đàm đã có dịp trải nghiệm những công việc họ vẫn thực hiện mỗi ngày – thi đấu Liên Quân Mobile trên chính flagship của Samsung. Dù là trận đấu giao hữu nhưng tính chuyên nghiệp và kịch tính thì chưa bao giờ thiếu, đặc biệt khi hàng ngàn người xem live stream chứng kiến cô nàng xinh đẹp Mèo 2k4 giành chiến thắng ngoạn mục trước Đấng YM trong kèo solo 1 vs 1. Chưa đủ áp phê, cả ba đã lập team để đấu với người chơi khác trên hệ thống máy chủ nhằm có trải nghiệm cụ thể hơn về khả năng Galaxy Note20 Ultra làm được. Và kết quả là một chiến thắng áp đảo đầy thuyết phục đến từ team các streamer và Mèo 2k4 tiếp tục cho thấy kỹ năng cực phẩm của mình với danh hiệu MVP (người chơi xuất sắc nhất) của trận

Galaxy Note20 đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho các streamer Liên Quân - Ảnh 3.

Để có được chiến thắng ngoạn mục hay màn livestream mỹ mãn, đằng sau kỹ năng đáng nể của cả ba khách mời là bóng dáng của chiếc smartphone mà cụ thể ở đây là Galaxy Note20 Ultra. Đối với riêng nhân vật “tỏa sáng” nhất buổi tọa đàm – nữ streamer Mèo 2k4, màn hình kích thước lớn, tần số quét và độ phân giải cao hàng đầu của mẫu flagship từ Samsung đem góp phần không nhỏ tới màn trình diễn đỉnh cao trong Liên Quân Mobile của cô. “Đối với em, màn hình hiển thị rất chi tiết và sắc nét, có thể nhìn thấy từng chi tiết nhỏ của các tướng ở chế độ Full HD. Có thể nói chất lượng hiển thị và màu sắc của Galaxy Note20 tuyệt vời và thao tác rất mượt mà để em chơi game hôm nay rất là “lên đồng” với chiếc điện thoại này”, cô nàng hào hứng chia sẻ cảm nhận.

“Bản thân tụi em là streamer thì thời gian chơi game rất nhiều. Theo như em để ý thì từ nãy đến giờ tụi em đã chơi rất nhiều trận nhưng lượng pin sụt giảm khá ít”, Mèo 2k4 nói về điểm ưng ý tiếp theo khi trước đó từng chia sẻ rằng mẫu smartphone lý tưởng để vừa livestream và chơi Liên Quân của bản thân phải vừa hiển thị sắc nét vừa có pin lâu.

Riêng chàng game thủ Bé Chanh, cấu hình thuộc hàng top của Galaxy Note20 Ultra đã chiếm trọn sự tin tưởng của “thần rừng” trong những pha gank bắt lẻ điệu nghệ hay phối hợp đồng đội để giành chiến thắng combat tổng. Anh cho biết: “Đối với mình, điều quan trọng nhất ở một chiếc điện thoại là tránh được hiện tượng giật, lag. Theo mình thì Samsung Galaxy Note20 Ultra đã khắc phục được những vấn đề trên và được nâng cấp khá nhiều với chip xử lý Exynos 990. Mình cảm giác rằng những thứ khiến mình lo lắng về một chiếc điện thoại đều đã được tan biến hết. Trải nghiệm rất mượt và tuyệt vời”.

Galaxy Note20 đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho các streamer Liên Quân - Ảnh 4.

Bất cứ chiếc điện thoại nào cũng có thể cầm chơi game được nhưng để làm nên sản phẩm lý tưởng cho game thủ thi đấu chuyên nghiệp như Đấng YM đòi hỏi sự chăm chút tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất. Từ khi cầm trải nghiệm smartphone cao cấp từ Samsung, ngoài cấu hình mạnh mẽ để tự tin chiến game ổn định ở 60fps với thiết lập đồ họa đẹp nhất thì màn hình đẹp cùng kích thước vừa vặn bàn tay trải nghiệm cầm nắm thoải mái cũng là yếu tố quan trọng góp phần giúp người chơi trình diễn các kỹ năng cá nhân đỉnh cao.

Bản thân anh chàng gamer kiêm streamer nổi tiếng đã có nhận xét tích cực về Galaxy Note20 Ultra: “Một chiếc điện thoại khiến mình thoải mái cần có yếu tố khi cầm phải vừa tay và màn hình phải rộng. Do tay mình hơi to, khi vuốt màn hình rộng sẽ không cảm thấy bị cấn. Với những dòng điện thoại bình thường mình hay sử dụng, mình đôi khi hơi khó chịu vì thường chạm vào những thứ không cần thiết. Đối với Galaxy Note20 Ultra, màn hình to hơn và trải nghiệm mượt mà hơn, nhờ vậy thao tác tung skill trong trận của mình trở nên thoải mái, nhanh và rất chính xác”.

Có thể nói Galaxy Note20 đem lại khoảnh khắc chơi game tuyệt vời cho bộ ba streamer nổi danh trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Không chỉ có cấu hình vượt trội để vận hành game mượt mà, ổn định nhất, mẫu flagship mới từ Samsung còn sở hữu hàng loạt các ưu điểm khác như màn hình lớn hiển thị xuất sắc, trải nghiệm cầm nắm thoải mái và thời lượng pin ấn tượng, … Tất cả làm nên trải nghiệm gaming tuyệt vời mà mọi game thủ từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư đều mong muốn có được.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top