Galaxy Note9 về giá tốt, dọn đường đón Note10

02:36 Chiều - 15/08/2019
0 Bình luận
627
bởi Anh Tuấn

Galaxy Note9 phiên bản bộ nhớ trong 128 GB được nhiều đại lý giảm giá mạnh. Đây được xem là bước dọn đường cho bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ trước khi lên kệ.

Sau khi bộ đôi Galaxy Note10 được Samsung giới thiệu, giá bán của mẫu Galaxy Note9 đã được điều chỉnh giảm tại nhiều đại lý. Theo đó, các hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam như TGDĐ, FPT Shop đều đồng loạt giảm giá 3 triệu đồng cho chiếc Samsung Galaxy Note9 phiên bản bộ nhớ trong 128 GB, xuống còn 20 triệu đồng.

>> Xem thêm: Nên mua Galaxy Note10 hay Note10+?

Thậm chí, tại một số đại lý có quy mô nhỏ hơn như Hoàng Hà Mobile, CellphoneS… người dùng có thể tìm mua được mẫu máy này với mức giá khoảng 18,5 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ trong 128 GB. Những hệ thống này đã chủ động giảm giá từ cuối tháng 7.

Galaxy Note9 đồng loạt giảm giá 3 triệu đồng tại nhiều hệ thống bán lẻ ở Việt Nam. Ảnh: CNet.

Đây được xem là động thái dọn đường cho bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ trước khi lên kệ tại Việt Nam. Galaxy Note10 và Note10+ sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam từ ngày 23/8 với giá bán lần lượt là 23 triệu đồng và 27 triệu đồng.

“Bộ đôi Galaxy Note10 của Samsung vẫn là những chiếc smartphone cao cấp đáng mong chờ nhất trong năm. So với thế hệ Galaxy Note9, máy nhận được nhiều nâng cấp đáng giá về thiết kế, màn hình và camera”, ông Đặng Thanh Phong, đại diện truyền thông hệ thống bán lẻ TGDĐ nhận định.

Theo chia sẻ từ đại diện của các hệ thống bán lẻ, lượng đặt hàng trước bộ đôi Galaxy Note10 tăng mạnh so với thế hệ Galaxy Note9. Trong đó, đa số người dùng chọn mua phiên bản Note10+.

>> Xem thêm: Thời điểm hiện tại có nên mua Galaxy Note10?

“So với những sản phẩm trước đó như Galaxy Note9 hay S10, bộ đôi Galaxy Note10 tạo được sức hút lớn hơn hẳn. Phiên bản Galaxy Note10+ chiếm 90% lượng đơn đặt hàng. Máy có màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ và hệ thống camera chụp ảnh tốt”, bà Nguyễn Bích Hạnh, đại diện truyền thông hệ thống bán lẻ FPT Shop chia sẻ.

Ông Nguyễn Huy Tân, đại diện truyền thông hệ thống bán lẻ CellphoneS, cho biết khách hàng có xu hướng chọn mua chiếc Galaxy Note10+ vì máy được trang bị thông số phần cứng mạnh mẽ, màn hình lớn, phù hợp thị hiếu người Việt.

Bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ được bán ra tại Việt Nam từ ngày 23/8.
Bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ được bán ra tại Việt Nam từ ngày 23/8.

Camera trên Galaxy Note10 giống S10. Model này vẫn sở hữu hệ thống 3 camera sau bao gồm 12 MP, 12 MP và 16 MP. Samsung đã bổ sung một số tính năng mới trên máy như Live Focus khi quay video. Tính năng này phù hợp với những người dùng thích làm vlog, livestream bởi nó giúp xóa mờ hậu cảnh.

Bên cạnh đó, bút S Pen trên Galaxy Note10 được trang bị thêm tính năng điều khiển bằng cử chỉ từ xa. Người dùng có thể hướng đầu bút vào màn hình và “vẩy” bút sang bên trái/phải để chuyển đổi các chế độ chụp, lên/xuống để chuyển sang camera selfie và xoay tròn để zoom.

Bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thế hệ iPhone 2019 của Apple.

Đánh giá

Theo: Đức Hải

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top