Galaxy S21 sẽ có chi phí sản xuất thấp hơn so với S20, giá bán có thể sẽ giảm

11:34 Sáng - 19/10/2020
0 Bình luận
533
bởi Triệu Vũ

Theo báo cáo của SamMobile, Samsung hiện đang đàm phán với các nhà cung ứng linh kiện để giảm giá thành.

Theo báo cáo của SamMobile, Samsung hiện đang đàm phán với các nhà cung ứng linh kiện để giảm giá thành. Điều đó đồng nghĩa với việc chi phí sản xuất của Galaxy S21 có thể sẽ thấp hơn so với Galaxy S20. Từ đó, chúng ta có thể hy vọng rằng giá bán của Galaxy S21 cũng sẽ được giảm xuống.

Theo báo cáo này, các module RF trong Galaxy S21 đã được giảm giá khoảng 9%. Đây là mức giảm khá nhiều, vì từ trước đến nay mức giảm lớn nhất cũng chỉ là 5%. Module màn hình cũng được cho là đã giảm giá.

Galaxy S21 sẽ có chi phí sản xuất thấp hơn so với S20, giá bán có thể sẽ giảm - Ảnh 1.

Việc đàm phán để giảm giá linh kiện được cho là có liên quan đến doanh số không đạt như kỳ vọng của Galaxy S20. Dẫn đến việc không sử dụng hết các dây chuyền sản xuất. Các nhà sản xuất dường như đã đề nghị giảm giá thành sản xuất để tăng tỷ lệ sử dụng dây chuyền.

Tuy nhiên chúng ta sẽ phải chờ đợi xem liệu việc giảm giá bán của Galaxy S21 có khiến người tiêu dùng cảm thấy hứng thú hay không. Doanh số của Galaxy S20 bị sụt giảm một phần là do đại dịch Covid-19, tuy nhiên hiện tại thì Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip 5G đang có doanh số khá tốt.

Lợi nhuận Q3/2020 của Samsung tăng trưởng 58% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù không có bảng báo cáo chi tiết, nhưng một số nguồn tin cho rằng sự tăng trưởng này là nhờ mảng kinh doanh smartphone.

Việc giảm giá bán của Galaxy S21 có thể sẽ giúp tăng doanh số của chiếc smartphone này so với người tiền nhiệm. Ngay cả Apple cũng đang áp dụng chiến lược giảm giá, thay vì tiếp tục tăng giá bán của những chiếc iPhone mới ra mắt.

Tham khảo: sammobile

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top