Galaxy Watch Active và Galaxy Fit chính thức ra mắt

02:20 Chiều - 22/02/2019
0 Bình luận
628
bởi Anh Tuấn

Ngoài ra mắt bộ siêu phẩm Galaxy S10, Samsung còn ra mắt 2 phụ kiên mới đó là Galaxy Watch Active và Galaxy Fit.

Galaxy Watch Active và Galaxy Fit chính thức ra mắt

Galaxy Watch Active mới hoàn toàn thiên về các cử chỉ cảm ứng, cùng với sự cải tiến của thiết kế. Điểm mới của đồng hồ là hỗ trợ cho tính năng sạc không ngược của Samsung, điều này sẽ cho phép Galaxy S10 sạc Galaxy Watch Active. Galaxy Watch Active còn có khả năng chống nước và có tính năng theo dõi nhịp tim và huyết áp. Chiếc đồng hồ thông minh này được trang bị CPU Exynos và bộ nhớ trong có sẵn 4GB, Bluetooth 4.2 và GPS.

Galaxy Watch Active sẽ có giá 199 USD và bạn có thể đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 21 tháng 2. Đồng hồ có sẵn vào ngày 8 tháng 3.

Ngoài ra Samsung cũng công bố một thiết bị đeo được thiết kế khác là Galaxy Fit có màn hình nhỏ hơn Galaxy Watch Active nhưng có thời lượng pin dài hơn và trọng lượng nhẹ hơn. Samsung mô tả Galaxy Fit có trọng lượng tương đương một quả dâu tây (23 gram). Tuy Samsung không thông báo dung lượng viên pin nhưng hãng cho biết thời gian sử dụng khoảng một tuần với chỉ một lần sạc.

Galaxy Watch Active và Galaxy Fit chính thức ra mắt

Giống như Galaxy Watch Active, Galaxy Fit có khả năng chống nước và theo dõi nhịp tim và huyết áp. Cả hai thiết bị cũng cung cấp theo dõi giấc ngủ và sẽ tự động theo dõi 6 bài tập khác nhau. Bạn cũng có thể bắt đầu theo dõi một buổi tập thể dục.

Galaxy Fit sẽ có giá 99 USD và sẽ được lên kệ vào ngày 31 tháng 3.

Xem thêm: Máy tính Apple 30 năm vẫn chạy tốt

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Jack92

    Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top