Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 biến thành “cục gạch” sau khi cập nhật lên Android 12

02:00 Chiều - 11/12/2021
0 Bình luận
424
bởi Phương Anh

 

Nhiều người dùng đã phản ánh về các lỗi phần mềm và phần cứng sau khi cập nhật Galaxy Z lên Android 12 mới nhất.

Vài ngày trước, Samsung đã tung ra bản cập nhật Android 12 với giao diện One UI 4.0 dành cho Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3. Bản cập nhật lần này được đánh dấu là ổn định (stable) và được phát hành trực tiếp cho người dùng cuối. Tuy nhiên, theo như phản ánh của một bộ phận người dùng Galaxy Z thì sau khi cập nhật phiên bản mới, thiết bị của họ gặp nhiều lỗi cả về phần mềm và phần cứng, cá biệt có trường hợp máy còn biến thành “cục gạch”.

Cụ thể, người dùng tại Hàn Quốc cho biết sau khi cập nhật lên Android 12, chiếc Galaxy Z của họ gặp rất nhiều vấn đề. Nhiều người cho biết máy biến thành “cục gạch” ngay khi vừa cập nhật, không thể khởi động được và buộc phải mang đi bảo hành, số khác thì máy tự động khởi động vào chế độ Recovery, hay nhiều người có thể khởi động được thì lại gặp lỗi màn hình nhấp nháy, máy bị lag, hiệu năng giảm, camera không dùng được và màn hình không thể kích hoạt tần số quét 120Hz…

Một người dùng Galaxy Z Fold3 gặp hiện tượng liên tục khởi động và recovery của máy

 

Sau khi nhận được phản ánh từ người dùng, tới hôm nay, Samsung đã ngừng phát hành bản cập nhật Android 12 cho Galaxy Z Fold3 và Flip3 để tiến hành khắc phục sự cố. Hiện tại, bản cập nhật mới chỉ được phát hành cho người dùng tại Hàn Quốc. Nếu thiết bị của bạn nhận được bản cập nhật mới, hãy kiên nhẫn chờ đợi các thông báo chính thức của Samsung trước khi tiến hành cập nhật.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top