Giá đắt hơn iPhone Xs Max tại Việt Nam chỉ có thể là Huawei Mate 20 RS

08:51 Chiều - 12/12/2018
0 Bình luận
919
bởi Anh Tuấn

    Phiên bản smartphone cao cấp do Porsche Design thiết kế được bán giá lên tới 44 triệu đồng.

    hãng Huawei đã giới thiệu chiếc Mate 20 RS Porsche Design tại thị trường Việt Nam

    Mới đây, hãng Huawei đã giới thiệu chiếc Mate 20 RS Porsche Design tại thị trường Việt Nam với mức giá 44 triệu đồng. Mức giá này đắt gấp 2 lần so với chiếc Mate 20 Pro, Galaxy Note 9 và cả iPhone XS Max.

    Đây là lần thứ tư Huawei kết hợp cùng Porsche Design tạo ra những phiên bản đặc biệt cho các sản phẩm của họ

    Đây là lần thứ tư Huawei kết hợp cùng Porsche Design tạo ra những phiên bản đặc biệt cho các sản phẩm của họ. Về cơ bản, Huawei Mate 20 RS Porsche Design kế thừa toàn bộ thông số và tính năng của phiên bản Huawei Mate 20 Pro như chip Kirin 980, vân tay trong màn hình, cảm biến quét khuôn mặt 3D, sạc ngược không dây cho thiết bị khác hay hệ thống 3 camera phía sau với dải tiêu cự đa dụng từ siêu rộng đến tele,…

    Những sản phẩm của Porsche Design đều mang đặc trưng rất riêng của hãng thiết kế đến từ Đức

    Những sản phẩm của Porsche Design đều mang đặc trưng rất riêng của hãng thiết kế đến từ Đức, đi cùng đó là chất liệu cao cấp và độ hoàn thiện tỉ mỉ. Mate 20 RS Porsche cũng như vậy khi sở hữu mặt lưng bọc da bán thủ công hạt anilin mềm mại, độ bền cao và dải kính chạy dọc chính giữa chứa cụm camera, logo của Porsche và Huawei màu trắng bạc tạo điểm nhấn. Tất cả tạo nên vẻ sang trọng, đậm triết lý Rennsport “RS” cho một sản phẩm tổng hòa giữa công nghệ và thời trang như Mate 20 RS Porsche Design.

    Mặt trước máy không thay đổi so với chiếc Mate 20 Pro

    Mặt trước máy không thay đổi so với chiếc Mate 20 Pro với màn hình tràn viền 6,39 inch, tấm nền OLED, độ phân giải 2K+ (3.120 x 1.440 pixel).

    Mặt lưng (phải) kết hợp giữa kính và da đem lại cảm giác cầm chắc chắn

    Mặt lưng (phải) kết hợp giữa kính và da đem lại cảm giác cầm chắc chắn và không trơn so với Mate 20 Pro. Cụm camera được làm phẳng chứ không lồi nên mặt sau của máy nhìn liền mạch hơn.

    Cấu hình trên Huawei Mate 20 RS Porsche Design cũng được tùy biến để thêm cao cấp hơn so với Mate 20 Pro

    Cấu hình trên Huawei Mate 20 RS Porsche Design cũng được tùy biến để thêm cao cấp hơn so với Mate 20 Pro với màn hình tràn viền 6.39-inch, tấm nền OLED, độ phân giải 2K+ (3120 x 1440 pixel). Mate 20 RS là một trong những điện thoại đầu tiên chạy Android 9 tại Việt Nam. Phần tai thỏ khá lớn, giống iPhone Xs Max, do chứa cụm camera với công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D. Huawei trang bị công nghệ VCSEL phát ra một chùm tia laser giúp nhận diện gương mặt nhanh và chính xác hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Mate 20 RS là một trong những điện thoại đầu tiên chạy Android 9 tại Việt Nam

    Huawei là một trong số ít hãng còn trang bị mắt hồng ngoại để điều khiển các thiết bị ngoại vi khác trên smartphone. Máy không có giắc cắm tai nghe nhưng được trang bị loa kép giống Note9.

    Mate 20 RS là một trong những điện thoại đầu tiên chạy Android 9 tại Việt Nam

    Thiết bị tích hợp pin dung lượng là 4.200 mAh tương tự Mate 20 Pro, có thể sạc đầy 70% pin chỉ trong 30 phút nhờ công nghệ SuperCharge với công suất tới 40W. Ngoài ra, model này hỗ trợ sạc nhanh không dây 15W với khả năng sử dụng như một viên pin dự phòng để sạc không dây cho các smartphone có công nghệ này như Note 9 hay iPhone thế hệ mới.

    Xem thêm: Một số iPhone không vào được mạng vì iOS 12.1.1

      5/5 - (1 bình chọn)

      Theo: Anh Tuấn

      Nguồn: Tổng Hợp

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top