Giới trẻ mê mẩn dòng smartphone toàn năng realme C25Y

07:20 Sáng - 15/11/2021
0 Bình luận
310
bởi Vũ Thụy

Hãy điểm qua những lợi thế của chiếc realme C25Y đang gây sốt tại nhiều thị trường trong khu vực và sắp sửa được cho ra mắt tại Việt Nam.

Bộ xử lý hoàn hảo, kho lưu trữ cực lớn

“Trái tim” cho mọi hoạt động của realme C25Y nằm ở con chip UNISOC 8 nhân mạnh mẽ, được sản xuất trên tiến trình 12nm, bao gồm 2 nhân Arm Cortex-A75 và 6 nhân Arm Cortex-A55, có tốc độ lên đến 1.8GHz. Cả hai cùng phối hợp nhịp nhàng cùng bộ xử lý đồ họa Mali-G52, cho hiệu năng vượt trội, hình ảnh bắt mắt, đáp ứng được mọi tác vụ hằng ngày như lướt Facebook, lướt web, giải trí,… với độ trễ gần như bằng không.

Sức mạnh của UNISOC cũng được nhiều tín đồ mê game dành nhiều lời khen có thể “chiến” được vô số tựa game mượt mà mà không lo giật lắc.

realme C25Y được nhà sản xuất tích hợp RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB. Người dùng có thể sử dụng thêm thẻ nhớ MicroSD để mở rộng không gian lưu trữ tối đa 256GB, chứa được số lượng lớn video, hình ảnh, ứng dụng mà không cần phải thường xuyên cần dọn dẹp dữ liệu.

Về phần mềm, realme C25Y chạy trên hệ điều hành Android 11 trên giao diện người dùng realme UI 2.0. Ngoài ra, máy hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE, Bluetooth v5.0, cổng sạc microUSB, giắc cắm âm thanh 3.5 mm và có phần quét vân tay nằm ở mặt lưng.

Pin “trâu”, sạc siêu tốc

Viên pin của realme C25Y mang theo dung lượng 5.000mAh, thời gian chờ đến hơn một tháng rưỡi (48 ngày). Năng lượng mênh mông này giúp bạn chơi game, xem phim trong thời gian dài đáng nể. Khi pin yếu, bạn có thể bật chế độ Super Power Saving, realme C25Y có thể trụ thêm được khoảng 58 giờ chỉ với 5% pin còn sót lại.

Đặc biệt, dòng điện thoại mới của realme hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất tới 18W. Thông số kỹ thuật cho thấy điện thoại chỉ cần 47 phút là điện thoại đã có thể nạp đầy từ 0 lên đến 50%. Nếu là người bận rộn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ đợi và realme C25Y sẽ luôn sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào bạn cần đến.

Khả năng hiển thị tuyệt vời

Màn hình của realme C25Y với thiết kế “giọt nước”, được phủ tấm nền IPS LCD đạt độ phân giải đạt HD+ (720 x 1600 pixels). Tỉ lệ hiển thị lên tới 88,7% diện tích cho không gian trình chiếu cực lớn, từ đó bạn sẽ tha hồ đọc tài liệu, học tập hay chơi game, xem phim với những góc nhìn thoải mái nhất.

Tỉ lệ hiển thị lên tới 88,7% diện tích cùng độ sáng 420 nits cho hiển thị hình ảnh sống động.

Độ sáng màn hình ước tính đạt khoảng 420 nits, hiển thị được 16,7 triệu màu sắc cho hình ảnh hiển thị sống động như ngoài đời thật. Độ sáng này cũng sẽ giúp bạn thoải mái dùng điện thoại ngoài trời ngay cả khi ánh sáng chiếu gay gắt.

Máy ảnh quá “ngon” trong tầm giá

Cụm 3 camera ở mặt sau cùng các cảm biến và đèn LED được nhà sản xuất tinh tế đặt để trong góc module gọn gàng. Trong đó, máy ảnh chính có độ phân giải lên đến 50MP, ghi lại được những bức hình sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Ảnh chụp xóa phông từ camera 50MP của realme C25Y cho hình ảnh sắc nét.

Camera B&W 2MP khẩu độ f/2.4 có khả năng làm mờ hậu cảnh trong khung hình và tăng thêm chất nghệ thuật cho từng bức hình. Ngoài ra, camera macro 2MP chụp được những vật thể nhỏ ở cự ly gần đẹp đến ngỡ ngàng mà có không ít người khi xem lại tưởng chừng bức ảnh đã được chụp từ một ống kính chuyên nghiệp.

Camera trước 8MP kết hợp với tính năng làm đẹp AI.

Theo nhà sản xuất, cụm camera cũng có thể quay được những video đạt chất lượng Full HD 1080p tốc độ khung hình 30 fps. Đây là điểm đặc biệt không thể bỏ qua trong thời đại mà người người nhà nhà đam mê tự quay video và chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Tiktok,…

Ở mặt trước, camera cho độ phân giải cao lên tới 8MP. Kết hợp với các công cụ làm đẹp bằng thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI), realme C25Y hứa hẹn sẽ đem tới cho các bạn những bức selfie ưng ý nhất mà chẳng cần tốn thêm công sức chỉnh sửa.

Phong cách táo bạo, siêu trẻ trung

C25Y được realme thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, điểm nhấn nằm ở các đường kẻ dọc cá tính ở mặt sau vừa trẻ trung, vừa mang “chất” đường phố. Máy có 2 tông màu Xanh Thủy Lục và Xám Kim Loại phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của đa số giới trẻ hiện nay.

Với trọng lượng nhẹ và các góc cạnh trên máy được bo tròn cho khách hàng cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ chịu. Từng chi tiết nhỏ nhất như nút bấm âm lượng, nút nguồn cũng được nhà sản xuất thiết kế chắc chắn, chỉn chu hệt như ở những dòng sản phẩm cao cấp.

Trong tháng 11 này, realme C25Y sẽ được ra mắt tại nhiều hệ thống bán lẻ trên cả nước và các sàn thương mại điện tử. Sản phẩm sẽ có giá 4.990.000 đồng, quá hợp túi tiền để cho một chiếc điện thoại mạnh mẽ, toàn năng. Tham khảo thêm chi tiết tại: https://www.realme.com/vn/realme-c25-y

Đánh giá

Theo: Quang Vũ

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top