Hãng pin sạc Singapore muốn đánh chiếm thị trường VN

09:31 Chiều - 11/08/2017
0 Bình luận
1607
bởi Phương Trần

GP công bố sẽ tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm pin tiêu dùng và pin sạc dự phòng.

Hiện nay, thị trường sạc dự phòng tại Việt Nam khá loạn với vô số các thương hiệu lớn nhỏ, bao gồm cả hàng nhái. Các sản phẩm được xem là cao cấp từ iGo, Anker, Arctic có thiết kế đẹp, hiệu suất sử dụng cao nhưng giá thành đắt.

Những sản phẩm như sạc dự phòng của Xiaomi được nhiều người ưa chuộng nhưng hàng giả khá nhiều. Một cục sạc dự phòng loại 10.000 mAh hiện có giá phổ biến 200.000-300.000 đồng tại Việt Nam.

Thương hiệu GP vừa công bố sẽ tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam bằng việc khai trương văn phòng đại diện ở TP.HCM vào ngày 16/8.

Tại Việt Nam, thương hiệu này cung cấp đầy đủ các dòng pin tiêu dùng, trong đó nổi bật là 2 dòng sản phẩm là ReCyko+ – pin sạc sẵn và sạc dự phòng GP Batteries dòng F.

Sạc dự phòng dòng F của GP
Sạc dự phòng dòng F của GP

Thực tế, các sản phẩm của thương hiệu này đã được phân phối rộng khắp trong nước nhưng chưa công bố rộng rãi đến công chúng. Pin GP được đánh giá là dòng pin “xanh” nhờ tiết kiệm rác thải từ pin, hạn chế tác động đến môi trường.

Các sản phẩm pin này được trang bị cảm biến nhiệt độ cao để đảm bảo an toàn cho người dùng. Toàn bộ các mẫu sạc dự phòng dòng F sử dụng vỏ bọc bằng nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn.

GP Batteries là thành viên của tập đoàn Gold Peak ở Hong Kong, là một trong những nhà cung cấp pin sạc và pin tiêu dùng số một ở châu Á (trừ Nhật Bản).

 

    5/5 - (4 bình chọn)

    Theo: Đức Nam

    Nguồn: News Zing

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top