Hãng xe Đức chốt lịch ra mắt khắc tinh của Toyota Vios, cho Hyundai Accent và Honda City ‘tắt điện’

11:30 Sáng - 17/02/2022
0 Bình luận
333
bởi Duy Khoa

Mẫu sedan hạng B được nhiều người mong đợi hoàn toàn có đủ khả năng đánh bật các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City.

Volkswagen sẽ cho ra mắt mẫu sedan cỡ trung được nhiều người chờ đợi – Volkswagen Virtus tại Ấn Độ vào ngày 8/3/2022. Mẫu sedan hạng B này cũng sẽ được bán trên các thị trường quốc tế. Theo dự kiến, mẫu sedan VW Virtus mới dự kiến ​​sẽ được bán ra thị trường Ấn Độ vào tháng 5/2022.

Volkswagen Virtus mới sẽ được phát triển dựa trên nền tảng MQB AO IN đã sử dụng làm nền tảng cho Taigun và Skoda Slavia mới. Virtus mới sẽ thay thế cho mẫu sedan Vento (gần đây đã bị ngừng bán trên thị trường). Đối thủ mà mẫu sedan mới của hãng xe Đức sẽ phải cạnh tranh là Toyota Vios, Hyundai Verna (Hyundai Accent), Honda City, Maruti Ciaz, Skoda Slavia.

Tương tự như Taigun, Volkswagen Virtus mới có thể sẽ được cung cấp ở dạng tiêu chuẩn và dòng GT. Dòng GT sẽ đi kèm với các yếu tố thiết kế thể thao hơn và động cơ xăng tăng áp 1.5L mạnh mẽ hơn. Chiếc sedan này sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ là xăng tăng áp 3 xi-lanh 1.0L và xăng tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh. Tùy chọn động cơ 1.0L cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 175Nm, trong khi động cơ 1.5L tạo ra công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 250Nm.

Hộp số sàn 6 cấp truyền lực cho bánh trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Volkswagen Virtus. Các tùy chọn hộp số khác sẽ bao gồm hộp số tự động 6 cấp với động cơ xăng 1.0L và hộp số tự động 7 cấp DSG với động cơ 1.5L.

Volkswagen Virtus sắp ra mắt sẽ chia sẻ nội thất và tính năng với mẫu SUV cỡ trung Taigun. Xe sẽ đi kèm với các tính năng như cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, công nghệ xe hơi được kết nối, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, điều hòa tự động, đèn pha LED projector, đèn hậu LED…

Mẫu sedan hạng B Volkswagen Virtus cũng sẽ cung cấp nhiều túi khí, ABS với EBD, ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và các tính năng an toàn khác.

Đánh giá

Theo: BEEKIZZLE

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top