Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp trên Xperia XZ Premium

08:52 Chiều - 15/06/2017
0 Bình luận
1068
bởi Phương Trần

Ứng dụng tính năng High Resolution Audio, smartphone cao cấp của Sony cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng, sắc nét.

Phát triển dựa trên dòng máy nghe nhạc chuyên nghiệp Walkman, Sony đã hoàn thiện hàng loạt tính năng mới nhất tích hợp trên chiếc XZ Premium, cho âm thanh thêm sống động.

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp trên Xperia XZ Premium
Chiếc smartphone cao cấp của Sony cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng, sắc nét.

Với tần số lấy mẫu và bit rate cao hơn 3-6 lần so với CD hay MP3, High-Resolution Audio cho phép từng chi tiết nhỏ nhất trong bản thu đều thể hiện rõ ràng, sắc nét.

Theo đó, khi người dùng muốn kết nối với loa hoặc tai nghe không dây, sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh trọn vẹn bằng công nghệ LDAC. Công nghệ này cho phép truyền dữ liệu âm thanh nhiều gấp ba lần so với Bluetooth thông thường, giúp âm thanh trong trẻo như đang nghe trực tiếp.

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp trên Xperia XZ Premium
Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh trong trẻo.

Từ ngày 12 đến 23/6, khi đặt trước Xperia XZ Premium tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được nhận loa không dây Bluetooth Extra Bass SRS-XB20 trị giá 1,99 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, thời lượng pin lâu, chống thấm nước, người dùng dễ  mang theo Extra Bass cùng XZ Premium đến các bữa tiệc ngoài trời. Các bộ tản âm thụ động kép, cùng hoạt động với loa toàn dải âm thanh nổi, Extra Bass cho phép nâng cao các âm sắc thấp, tăng âm trầm để mang đến chất lượng âm thanh sống động, nhịp điệu bắt tai hơn.

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp trên Xperia XZ Premium
XZ Premium kết hợp cùng loa không dây Bluetooth Extra Bass khuấy động không gian âm nhạc cho các bữa tiệc.

Bên cạnh quà tặng loa không dây, khách hàng còn được ưu đãi trả góp 0%, nhận liền tay bao da bảo vệ chính hãng, giúp điện thoại chống khỏi những va đập và dùng làm giá đỡ để xem phim hoặc khi sử dụng màn hình ngang. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận một số quà tặng khác như: túi đeo Xperia thời trang và trúng 5 bộ giải thưởng Sony 4K HDR gồm TV Sony 55 inch 4K, máy chơi game PS4, và bộ âm thanh 5.1. Sản phẩm có giá 18,49 triệu đồng.

Tham khảo thêm: Cách kích hoạt âm thanh Dolby Atmos trên Windows 10

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Tiến Dũng

    Nguồn: VNEXPRESS

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top