Hình ảnh render CAD của Samsung Galaxy A23 5G bị rò rỉ, thiết kế ‘nhàm chán’

12:30 Chiều - 15/02/2022
0 Bình luận
313
bởi Duy Khoa

Một rò rỉ mới với thông tin của leaker Steve Hemmerstoffer và CollegeDunia đã tiết lộ toàn bộ thiết kế của Galaxy A23 từ mọi góc độ. Bản vẽ CAD cho thấy thiết kế của nó sẽ tương tự như các điện thoại dòng Galaxy A của năm ngoái.

Samsung được cho là đang làm việc trên một số điện thoại thông minh dòng A mới như Galaxy A23, Galaxy A33, Galaxy A53 và Galaxy A73. Người ta suy đoán rằng một số điện thoại này có thể ra mắt sớm nhất là vào cuối tháng này hoặc vào tháng ba.

Một rò rỉ mới với thông tin của leaker Steve Hemmerstoffer và CollegeDunia đã tiết lộ toàn bộ thiết kế của Galaxy A23 từ mọi góc độ. Bản vẽ CAD cho thấy thiết kế của nó sẽ tương tự như các điện thoại dòng Galaxy A của năm ngoái. Galaxy A23 5G sẽ có màn hình giọt nước ở mặt trước với phần cằm dày. Thiết kế mặt sau của điện thoại giống như Galaxy A32, A52 và A72 năm ngoái. Máy có kích thước khoảng 165,4 x 77 x 8,5mm, độ dày tăng lên 10,3mm ở phần camera.

Cạnh phải của máy có nút chỉnh âm lượng và phím nguồn, được tích hợp máy quét dấu vân tay. Cạnh trên của thiết bị có micro và cạnh dưới có giắc cắm âm thanh 3.5mm, cổng USB-C và lưới loa. Một khe cắm thẻ SIM có sẵn ở phía bên trái của điện thoại. Rò rỉ đề cập rằng Galaxy A23 5G có màn hình khoảng 6,6 inch. Bộ tứ camera phía sau của điện thoại dường như sẽ có camera chính SK Hynix 50 megapixel với hỗ trợ OIS. Nó có thể được đi kèm với một ống kính siêu rộng 5 megapixel và một cặp ống kính 2 megapixel.

Đánh giá

Theo: BÙI MẠNH

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top