Honda SH ‘gục ngã’ trước mẫu xe ga đẹp mê mẩn mới, về đại lý với giá 86 triệu đồng

11:00 Sáng - 13/03/2022
0 Bình luận
384
bởi Duy Khoa

Đối thủ của Honda SH vừa ra mắt với mức giá 86 triệu đồng cùng phong cách sang trọng, hoài cổ khiến dân tình phát sốt.

Peugeot mới đây đã cho ra mắt mẫu xe Peugeot Django TT tại thị trường Trung Quốc. Django TT được bán ra với mức giá 23.800 NDT (khoảng 86 triệu đồng) và có 2 tùy chọn màu sắc tại là xanh và xám.

Peugeot Django TT được định vị nằm trong phân khúc xe ga cao cấp giống như Honda SH tại thị trường Việt. Peugeot Django TT sở hữu thiết kế sang trọng mang hơi hướng cổ điển và mang nhiều đặc trưng của hãng xe Pháp.

Ở phía trước, Peugeot Django TT được trang bị đèn pha đôi và đèn chạy ban ngày dạng LED cùng logo Peugeot cỡ lớn ở ngay chính giữa. Ngoài ra, Peugeot Django TT còn có thêm gác ba-ga ở phía trước với khả năng chịu tải là 7 kg, giúp người dùng có nhiều không gian chở đồ hơn. Ở dọc thân xe, đối thủ của Honda SH còn có thêm các chi tiết mạ chrome và huy hiệu “Django TT” nổi bật.

Về trang bị và tính năng, Peugeot Django TT cung cấp cho người dùng bình xăng dung tích 8.5L, hộc đựng đồ bên phải, cụm đồng hồ tốc độ kết hợp giữa analog và LCD giúp hiển thị các thông tin cơ bản như mức tiêu thụ nhiên liệu, quãng đường di chuyển, thời gian, nhiệt độ hay tốc độ di chuyển.

Peugeot Django TT sử dụng hệ thống treo dạng phuộc USD ở phía trước và phuộc monoshock ở phía sau. Đi cùng với đó là bánh xe hợp kim 12 inch và hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh trước và sau. Django TT cũng được trang bị chống bó cứng phanh ABS giống như mẫu Honda SH.

Cung cấp sức mạnh cho Peugeot Django TT là khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 150cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này giúp Peugeot Django TT có công suất tối đa 12,64 mã lực và mô-men xoắn 13,2 Nm.

Hiện tại Peugeot Django TT chỉ được phân phối dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, mẫu xe ga này cũng sẽ sớm có mặt tại các thị trường Đông Nam Á khác. Nếu được về Việt Nam, Peugeot Django TT hứa hẹn sẽ khiến phân khúc xe ga cao cấp trở nên sôi động hơn và “làm khó” đối thủ Honda SH.

Đánh giá

Theo: Mai Lý

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top