Honda Vision 2021 ra mắt tại châu Âu, hiệu năng vượt trội

09:15 Chiều - 23/12/2020
0 Bình luận
1896
bởi Duy Khoa

Sau Việt Nam, Honda Vision 2021 tiếp tục trình làng tại thị trường châu Âu với nâng cấp đáng chú ý về tiêu chuẩn khí thải và khung xe.

 vừa ra mắt tại châu Âu vẫn được thay đổi ở kiểu dáng theo DNA chung của các dòng tay ga Honda. Mẫu xe tay ga phổ thông của Honda vẫn giữ kiểu dáng nhỏ gọn của đời trước nhưng được tinh chỉnh lại đôi chút ở thiết kế.

Ảnh 7

Các tính năng mới đáng chú ý trên phiên bản Honda Vision 2021 ở châu Âu chính là hệ thống chìa khóa Smart Key có khả năng khởi động và mở cốp dưới yên ngồi cùng bảng điều khiển LCD mới.
Ảnh 5

Xe được bán với 4 tùy chọn màu mới gồm: đen mờ Matt Galaxy Black Metallic, đen bóng Poseidon Black Metallic, trắng ngọc Pearl Jasmine White và đỏ Candy Noble Red.

Ảnh 6

Honda Vision 2021 tại châu Âu có đèn định vị LED, mang đến cảm giác hiện đại và cao cấp hơn. Một điểm mới nữa trên xe chính là mặt đồng hồ bổ sung thêm màn hình hiển thị LED với phông chữ số mới hiện đại, nâng cao khả năng hiển thị.

Ảnh 2

Đặc biệt, chỉ số ECO mới được thiết lập trên mặt đồng hồ nhằm thông báo cho người dùng về tình trạng tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Ảnh 3

Một số nâng cấp mới trên Vision 2021 được nâng cấp giống đàn anh honda sh như thiết kế vị trí ngồi thẳng đứng và sàn để chân phẳng hữu ích. Xe cũng có một cốp đựng đồ dưới yên rộng tới 17,7 lít và tích hợp thêm cổng sạc 12V.

Ảnh 4

Ngoài ra, Honda Vision 2021 tại châu Âu tập trung chủ yếu vào việc tuân thủ những quy định về khí thải mới nhất ở đây là Euro5. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 109,5cc cao hơn một chút (so với 108cc của đời trước), làm mát bằng không khí và phun xăng điện tử.

Ảnh 1

Công suất đạt khoảng 8,6 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 6Nm tại 5.570 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 55km/l và bình xăng 4,9L có thể di chuyển quãng đường tối đa là 321km.

Đánh giá

Theo: HOÀNG HIỆP

Nguồn: https://thethao247.vn/

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top